Build Sweet Home

แบบห้องครัวสีดำ สุดคลาสสิค บรรยากาศหรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share

ห้องครัวโดยครัวไทยมักจะเป็นพื้นที่มีโอกาสเปื้อนคราบสกปรกกันได้ง่ายมากๆ แรกๆที่เพิ่งทำห้องครัวเสร็จก็เห่อของใหม่อยู่ทำครัวเสร็จก็รีบเช็ดทำความสะอาดเลย แต่หลังๆนี้ซิ กินเสร็จแล้วยังขี้เกียจจะกลับมาเช็ดห้องครัวเลย! ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการห้องครัวคลาสสิคในโทนสีดำสุดสวยกันดีกว่าค่ะ

แบบห้องครัวสีดำ สุดคลาสสิค บรรยากาศหรูหรา น่าใช้งาน
ห้องครัวสีดำนั้นจะมีบรรยากาศที่ดูหรูหรา น่าค้นหามาเป็นเหมือนของแถม ซึ่งตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวในครั้งนี้เพื่อนๆจะได้เห็นกันเลยว่าจากห้องครัวผนังสีเขียว พอรีโนเวทห้องครัวเสร็จแล้วจะกลายมาเป็นห้องครัวสไตล์คลาสสิคสีดำที่ดูหรูหรากันได้มากขนาดไหน และก่อนที่เราจะไปชมรูปการปรับปรุงห้องครัว ก็ต้องขอขอบคุณ SWIMPHOTO มา ณ ที่นี้คะ

ลงมือรีโนเวทห้องครัวกันเลย - ผนังห้องครัวก่อนที่จะติดตั้งกระเบื้องห้องครัวนั้นจะทาเป็นสีเขียวทั้งห้อง ซึ่งตอนแรกดูแล้วก็ยังสงสัยเหมือนกันว่าจะเข้ากับห้องครัวสีดำแนวคลาสสิคจริงๆเหรอ ส่วนตู้ครัวก็เป็นตู้ครัวไม้ในโทนสีน้ำตาลอ่อน





พื้นที่อีกด้านจะตั้ง Kitchen Island เอาไว้ ซึ่งแบบ Kitchen Island ก็น่าจะถูกใจพ่อครัวแม่ครัวหลายคนเลย เพราะเป็น Island ที่โค้งคล้ายๆกับตัววี(V) ทำให้เวลาที่ยืนทำครัวสามารถหยิบของต่างๆได้ง่ายมากขึ้นค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบไอเดีย Kitchen Island แบบนี้มากค่ะ



ท็อปเคาน์เตอร์ครัวหินสีดำที่ดูหรูหราและเข้าห้องครัวคลาสสิคห้องนี้เป็นอย่างมาก



ลวดลายกระเบื้องห้องครัวสวยๆที่ดูมีเสน่ห์เฉพาะตัว






รีโนเวทห้องครัวเสร็จแล้ว - ตอนนี้เรามาชมห้องครัวคลาสสิคสวยๆสีดำกันเลยค่ะ มาดูกันเลยจะสวยงามประทับเพื่อนๆกันได้บางไหมเอย








Photos: SWIMPHOTO via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวสีดำสวยๆสไตล์คลาสสิคกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาเล่าให้ฟังกันได้เลยค่ะ ส่วนแบบครัวคลาสสิคสวยๆ มาดูแบบนี้กันต่อเลย [ห้องครัวคลาสสิค สีน้ำตาลสวยๆ]