Build Sweet Home

รีโนเวทห้องครัวเล็กๆ ให้กลายเป็นครัวสวยปิ๊ง

Tweet
f Share

ตอนนี้การมองหาแบบห้องครัวขนาดเล็กสวยๆนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว เพราะเราแค่ค้นหาในอินเตอร์เน็ตแปปเดียวก็มีเจอแบบห้องครัวเยอะมากๆ แต่ทีนี้บางคนต้องการที่จะรีโนเวทห้องครัวเก่าๆให้กลับมาสวยงาม ดังนั้นวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวขนาดเล็กสวยๆกันแบบ Before & After กันเลยจ้า

รีโนเวทห้องครัวเล็กๆ ให้กลายเป็นครัวสวยปิ๊ง
สำหรับตัวอย่างการปรับปรุงห้องครัวเก่านั้น ขนาดของห้องครัวในครั้งนี้จะมีขนาดค่อนข้างเล็กเลย โดยพื้นที่ภายในห้องครัวนอกจากจะทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวแล้ว ก็ยังมีพื้นที่สำหรับตั้งโต๊ะรับประทานอาหารอีกด้วยค่ะ และก่อนที่เราจะไปรูปการรีโนเวทครัวขนาดเล็กสวยๆขอขอบคุณคุณ Espen Klem มา ณ ที่นี้คะ

ก่อนที่ห้องครัวจะเสร็จ - สภาพห้องแบบเดิมๆก่อนที่จะเริ่มรื้อของเก่าออกนั้นต้องขออภัยด้วยที่ไม่มีรูปภาพมาให้ แต่ว่าเรามีรูปห้องในขณะที่กำลังเริ่มลงมือซ่อมแซมและรีโนเวทกันตั้งแต่ต้นเลยค่ะ มาดูกันเลยว่าห้องเก่าๆสภาพที่ไม่น่าดูจะเปลี่ยนไปได้มากขนาดไหน


















รีโนเวทห้องครัวเล็กๆเสร็จแล้ว - สภาพห้องครัวห้องใหม่ที่ดูสดใสไฉไลสุดๆ แถมกระเบื้องโมเสคที่ติดผนังห้องครัวก็ช่วยทำให้ห้องครัวเล็กๆดูกว้างขึ้น แถมยังดูโมเดิร์นรับกับตู้ครัวสีขาวสวยๆอีกด้วยค่ะ ส่วนพื้นที่ที่เหลือก็ตั้งตู้เก็บของขนาดใหญ่เอาไว้โดยมีโต๊ะรับประทานอาหารอยู่ห่างไปไม่ไกลนัก




Photos: Espen Klem via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวขนาดเล็กกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างค่ะ มาเล่าให้กันบ้างน่ะ ส่วนตัวอย่างรีโนเวทห้องครัวมาดูที่บ้านนี้กันต่อเลย [รีโนเวทครัวที่สวยมากๆ Before&After]