Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล

Tweet
f Share

เมื่อความเรียบง่ายกลายมาเป็นความสวยงามที่สามารถจับต้องสัมผัสได้ การตกแต่งห้องคอนโดแนวโมเดิร์นมินิมอลจึงเป็นเทรนการแต่งคอนโดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆกันครับ

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ สไตล์โมเดิร์นมินิมอล
พอสไตล์การแต่งคอนโดแบบมินิมอลได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็สามารถเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สวยๆที่มีรูปทรงโมเดิร์นกันได้ง่ายมากๆ แต่ทว่าบางครั้งเราก็มักจะเจอกับบางร้านที่ตั้งราคาเฟอร์นิเจอร์แบบมินิมอลนั้นสูงซะจนงงเป็นไก่ตาแตก ตั้งราคากันซะแทบจะเดินออกจากร้านกันไม่ทัน และสำหรับตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้ก็มีการตกแต่งที่เรียบง่ายมากๆ มีการจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เลือกใช้เท่าที่จำเป็น อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็มีแค่โซฟากับตู้วางทีวี




แบบห้องครัวคอนโดสวยๆ ที่มาในแนวโมเดิร์นพร้อมกับแนวกันน้ำมันกระเด็นที่ออกแบบมาให้เช็ดทำความสะอาดห้องครัวกันได้ง่ายมากขึ้น แบบนี้ทำครัวกันก็ไม่ต้องกลัวเปื้อนตามผนังกันแล้ว


แบบห้องนอนโมเดิร์นสวยๆสำหรับห้องคอนโดแห่งนี้ก็เลือกใช้เตียงสีน้ำตาลเข้มจับคู่กับห้องนอนสีขาวที่ดูโมเดิร์นหรูหรา น่านอนมากๆ

ห้องน้ำก็ดูสวยงามน่าใช้งานครับ


อันนี้สามารถจัดเป็นห้องนอนอีกห้องก็ยังได้ครับ แต่ตอนนี้ยังปล่อยให้ว่างๆไปก่อน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดงามๆไม่ควรพลาดชมห้องนี้กันด้วย [แต่งคอนโดสีขาว สวยงาม น่าอยู่]