Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งบ้านบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

การเลือกซื้อบ้านสักหลังนั้นมีปัจจัยต่างๆมาให้พิจารณาเยอะมาก ไหนจะตั้งอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมไหม หรือมีความปลอดภัยดีหรือเปล่า และหลังจากที่เราเลือกซื้อบ้านกันได้แล้วเรื่องราวที่น่าสนุก(และปวดหัว)ในการตกแต่งบ้านก็จะตามมาในไม่ช้า โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆน่าอยู่กันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศภายในบ้านแบบนี้เพื่อนๆจะถูกใจกันไหม

ตัวอย่างตกแต่งบ้านบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่สุดๆ
ไม่ว่าจะภายในหรือภายนอกบ้านหลังที่เรากำลังจะไปชมกันในวันนี้ก็มีบรรยากาศสบายๆ น่าอยู่มากๆ โดยตัวบ้านจะอยู่บนเนินเขา ทำให้เราสามารถเห็นตัวบ้านได้จากระยะไกลและในทางกลับกัน เวลาที่เรายืนอยู่ที่บ้านก็จะสามารถมองเห็นวิวได้ไกลๆเช่นเดียวกันครับ นอกจากนั้นพื้นที่หน้าบ้านก็มีสวนงามๆพร้อมดอกไม้สวยๆคอยต้อนรับมากลับมาถึงบ้านในทุกวัน







แล้วเมื่อเราเดินเข้ามาในตัวบ้านก็จะพบกับบรรยากาศภายในบ้านที่ดูกว้างขวางและสว่างสดใส ซึ่งหลักๆก็มาจากการทาสีภายในบ้านในโทนสีขาวพร้อมกับจัดวางเฟอร์นิเจอร์กำลังพอดี ให้มีพื้นที่ว่างตรงกลาง ทำให้เรายิ่งรู้สึกว่าบ้านนั้นดูน่าอยู่มากขึ้นครับ

สีของผ้าม่านในแต่ละห้องเองก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะม่านสีอ่อนๆที่ดูกลมกลืมรับกับห้องสีขาว ทำให้บรรยากาศภายในบ้านดูผ่อนคลาย น่าพักผ่อน


แบบห้องครัวที่จัดวางในลักษณะตัวยู(U-shaped kitchen) โดยยังคงเลือกใช้ตู้ครัวสีขาวเป็นหลัก ทำให้ห้องครัวดูกว้างขวางและกลมกลืมกับธีมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆหลังนี้ครับ

ทีนี้เรามาชมห้องนอนสวยๆกันบ้างครับ มาดูกันว่าห้องนอนทั้งสองห้องจะดูน่านอนขนาดไหน


ห้องน้ำเองก็มีถึง 3 ห้อง มาดูซิว่าจะน่าใช้งานไหม



สุดท้ายเราก็ไปเดินดูห้องต่างๆภายในบ้านสวยๆหลังนี้กันให้ครบเลย

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อได้เลยครับ [แต่งบ้านน่ารักๆ น่าอยู่]