Build Sweet Home

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น น่าอยู่มากๆ ดูดีสุดๆ

Tweet
f Share

จุดเด่นของบ้านทาวน์เฮ้าส์ คือ ราคาที่ถูกกว่าบ้านเดี่ยวมากๆ และมีพื้นที่ใช้สอยค่อนข้างมากเมื่อเทียบกับพื้นที่ของบ้านที่เราไปซื้อมา ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านจะน่าอยู่ขนาดไหนก็ขึ้นกับการตกแต่งภายในบ้าน โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศภายในบ้านนั้นจะน่าอยู่ขนาดไหน

ไอเดียแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น น่าอยู่มากๆ ดูดีสุดๆ
ด้านนอกตัวบ้านนั้นจะดูเรียบง่าย เหมือนกับบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นทั่วๆไป แต่พอเข้าไปในตัวบ้านเท่านั้นล่ะครับ เราจะพบกับบรรยากาศที่ดูอบอุ่นน่าอยู่มากๆ โดยเมื่อก้าวผ่านประตูไปนั้น เราจะพบกับห้องรับแขกในโทนสีครีมหวานๆคอยต้อนรับอยู่ และที่อยู่ถัดไปไม่ไกลก็จะเป็นโต๊ะทำงาน ส่วนห้องนั่งเล่นนั้นก็จะแยกออกไปไว้อีกส่วนนึง ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้นครับ








แบบห้องครัวสีขาวสวยๆที่มาทรงรูปตัวแอล (L-shaped kitchen) เห็นห้องครัวบ้านทาวน์เฮ้าส์กว้างขนาดนี้ แถมยังเลือกใช้สีขาวเป็นหลักก็ยิ่งทำให้ห้องครัวนั้นดูกว้างขวางและดูน่าใช้งานมากยิ่งขึ้นครับ

สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นในวันนี้จะมี 3 ห้องนอน ซึ่งห้องนอนแต่ละห้องนอนก็ตกแต่งออกมาได้น่าอยู่ น่านอนกลิ้งเล่นกันมากเลยครับ



ชมแบบห้องน้ำสวยๆกันบ้าง


สุดท้ายออกไปชมดาดฟ้ากันก่อนกลับครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียแต่งทาวน์เฮ้าส์สวยๆ]