Build Sweet Home

แบบบ้านสวยๆ 2 ชั้น งดงาม หรูหรา บ้านในฝันที่เป็นจริง

Tweet
f Share

ถ้าหากความหรูหราและสวยงามของบ้านหลังนึงเป็นมากกว่าแค่รูปทรงภายนอก แบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของบ้านในฝันให้กับเพื่อนหลายๆคนกันได้ไม่ยาก เราลองมาชมกันครับว่า แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้จะทำให้เพื่อนๆประทับใจกันได้บ้างหรือเปล่าเอย

แบบบ้านสวยๆ 2 ชั้น งดงาม หรูหรา บ้านในฝันที่เป็นจริง
หากเราชมบ้านหลังนี้เพียงแค่ภายนอก เราก็จะพลาดอะไรดีๆหลายอย่างมากๆ เพราะภายใต้แบบบ้านสองชั้นที่ดูเรียบง่ายหลังนี้นั้น มีการตกแต่งภายในบ้านที่ดูประณีตหรูหราที่มาพร้อมบรรยากาศสบายๆที่อยู่น่าอยู่มากๆครับ แต่ก่อนที่เราจะเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆในวันนี้ เราไปเดินชมบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันก่อนครับ




ทางเข้าโรงรถจะอยู่ทางด้านข้าง ส่วนด้านหน้าบ้านเลยนั้นจะเป็นทางเดินเล็กๆที่สวยงามท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวชอุ่ม


พอเปิดประตูหน้าบ้านเข้ามา เราก็จะพบกับบรรยากาศที่สวยงาม หรูหราและรู้สึกผ่อนคลาย โดยสไตล์การตกแต่งจะมีทั้งความหรูหราและความสวยงามตามแนวร่วมสมัย ทำให้บ้านหลังนี้ดูสวยไปได้อีกนาน พร้อมทั้งมีความงามที่เข้าถึงได้จากกลุ่มคนหลากหลายวัย








ห้องรับประทานอาหารสุดหรูหราที่เห็นแล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ใหญ่กว่าห้องนอนที่บ้านผมอีก! ฮ่าๆๆๆ



แบบห้องครัวสวยๆที่มาพร้อมความหรูหราในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นพื้นไม้ในห้องครัวที่รับเข้ากับตู้ครัวไม้ที่ดูสวยงามและหรูหรามากๆ และแน่นอนว่าห้องครัวสวยๆในวันนี้ก็ต้องมาพร้อม Kitchen Island ขนาดใหญ่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการหลากหลาย








มาดูห้องนอนกันบ้าง ต้องขอบอกเลยว่าสวยงาม น่าอยู่ น่านอนมากๆ และก็แน่นอนว่าต้องมาพร้อมความหรูหราครับ


และที่จะพลาดไปไม่ได้เลย ก็คือ ห้องน้ำครับ ห้องน้ำ!!! เป็นห้องน้ำที่สวยงาม หรูหราและใหญ่โตมากๆ นี้มันห้องน้ำจริงๆเหรอ เพราะขนาดพื้นที่ภายในห้องน้ำนี้ใหญ่กว่าห้องนั่งเล่นที่บ้านผมแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ





เดินชมห้องอื่นๆภายในบ้านกันบ้างครับ





สุดท้ายก็ชมด้านนอกตัวบ้านในยามค่ำคืนกันก่อนจะกลับครับ


All Photos: Sherwood CC via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้เพื่อนๆก็เดินชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านงามๆ ต้องมาดูบ้านนี้กันด้วย [แบบบ้าน 2 ชั้น สวยดั่งฝัน อลังการจัดเต็ม]