Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยงาม น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ราคาบ้านในสมัยนี้ค่อยๆปรับเพิ่มขึ้นกันทุกปี ทำให้ราคาบ้านที่คนส่วนมากรับไหวก็มักจะเป็นแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ ซึ่งมีราคาที่สามารถซื้อหามาเป็นเจ้าของกันได้ง่ายมากกว่าบ้านเดี่ยว เพราะไม่อย่างนั้นเราก็ต้องไปซื้อบ้านกันนอกตัวเมืองเลย ซึ่งทำให้เสียเวลาเดินทางอีกมาก โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆกันครับ มาดูกันว่าบรรยากาศภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์นั้นน่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยงาม น่าอยู่ ดูดี
สำหรับแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งภายในครั้งนี้จะมีหน้าบ้านที่กว้างสามารถจอดรถได้ 2 คันสบายๆเลย โดยบ้านหลังนี้จะปูพื้นกระเบื้องที่ลานหน้าบ้านทั้งหมด ไม่ได้เหลือพื้นที่ไว้สำหรับจัดสวนหน้าบ้าน แต่ถ้าเพื่อนๆมีรถจอดแค่คันเดียว เราก็สามาถแบ่งพื้นที่ลานหน้าบ้านครึ่งไปจัดสวนสวยหน้าบ้านกันได้เลยครับ




หลังเดินเข้าไปมาในบ้านก็จะพบกับห้องรับแขกที่มีบรรยากาศสบายๆรอคอยอยู่เป็นห้องแรก โดยการตกแต่งภายในห้องรับแขกจะทาห้องเป็นสีขาวทั้งหมด เพื่อให้ห้องรับแขกนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านนี้จะเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นให้กับบ้านหลังนี้ครับ


ส่วนห้องครัวจะมาในโทนสีขาวสุดสวย ที่ดูสะอาดตา ดูแล้วรู้สึกว่าน่าใช้งานมากๆ แต่ทำครัวเสร็จแล้วก็อย่าลืมเช็ดทำความสะอาดกันด้วยนะครับ ห้องครัวสีขาวแบบนี้ปล่อยให้สกปรกนานๆนี้เช็ดล้างกันไม่ค่อยออกแล้ว


ถึงแม้ว่าจะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นแต่ก็มีห้องนอนมากถึง 3 ห้องนอนครับ มาดูกันเลยบรรยากาศการตกแต่งห้องนอนทั้ง 3 ห้องนั้นดูน่านอนหลับกันขนาดไหน



ห้องน้ำเองก็ควรมีอย่างน้อยๆไว้สัก 2 ห้อง


ดูห้องอื่นๆภายในบ้านกันบ้าง

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆเก๋ๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้าน 2 ชั้นให้น่าอยู่]