Build Sweet Home

แต่งคอนโดแนววินเทจ เก๋ไก๋ ในสไตล์ที่เป็นคุณ

Tweet
f Share

ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เราก็มักจะเห็นการตกแต่งห้องคอนโดสไตล์โมเดิร์นกันทั้งนั้น ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมบางคนจึงเริ่มเบื่อกับการแต่งห้องในแนวนั้น โดยในวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชมการแต่งคอนโดวินเทจเก๋ๆกันบ้างครับ มาดูกันว่าจะเท่ห์และสวยโดนใจเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า

แต่งคอนโดแนววินเทจ เก๋ไก๋ ในสไตล์ที่เป็นคุณ
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามา สิ่งแรกเห็นคือห้องนั่งเล่นลายดอกพร้อมสีสันที่สวยงามก็ตั้งรอคอยการกลับมาบ้านของคุณ ซึ่งลายดอกสวยๆแบบนี้ก็เป็นการจับเข้าชุดกันระหว่างโซฟาในห้องนั่งเล่นกับผ้าม่านลายดอก จึงทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวขึ้นมาในทันที

แม้แต่โคมไฟที่ห้องนั่งเล่นเองก็เป็นดอกไม้เหมือนกันน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ




ห้องครัวคอนโดเล็กๆที่อยู่ติดกับห้องนั่งเล่นก็เลือกใช้ตู้ครัวสีฟ้าอ่อน ที่ทำให้สีสันภายในห้องนั่งเล่นและห้องครัวคอนโดไปในโทนสีเดียว ห้องนั่งเล่นก็เน้นลายดอกส่วนห้องครัวก็เป็นสีฟ้าสดใส





เดี๋ยวห้องนอนจะน้อยหน้าไป ดังนั้นแล้วภายในห้องนอนก็เลือกใช้สีชมพูกันซะเลย เห็นแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นไอเดียการแต่งคอนโดที่ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวดีครับ


ห้องน้ำคอนโดถึงแม้ว่าจะเลือกใช้กระเบื้องสีขาวเป็นหลัก แต่ว่าก็มีการใส่ลูกเล่นเล็กๆน้อยๆเข้าไปให้มีสีสันเพิ่มขึ้นบ้างครับ

ส่วนพื้นที่ที่ดูธรรมดามากที่สุด ก็เห็นจะเป็นบริเวณนี้เลยครับ ระเบียงคอนโด ฮ่าๆๆๆๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆแนววินเทจกันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดดีๆสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อครับ [แต่งคอนโดสวยๆ(รูปเยอะ)]