Build Sweet Home

16 แบบห้องสีโอรสผ้าม่านสีอะไรดี ถึงจะเข้ากัน มาดูเลย

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องสีโอรสจะมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่มีทั้งความสดใสและอ่อนหวาน นุ่มนวลไปพร้อมๆกัน ซึ่งการเลือกสีผ้าม่านนั้นก็มีความสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามกันไปเลย ดังนั้นวันนี้เรามาดูตัวอย่างการเลือกสีผ้าม่านสำหรับห้องสีโอรสกันดีกว่าครับ

ห้องสีโอรสผ้าม่านสีอะไรดี มาจับคู่สีกันเลย
ม่านสีแดงกับห้องสีโอรส - สีโอรสจะเป็นส่วนผสมของสีชมพูหวานๆกับสีส้มสวยๆ ซึ่งทำให้ผ้าม่านในโทนสีแดงก็ดูกลมกลืนเข้ากันได้เป็นอย่างดี

ห้องสีโอรสกับผ้าสีชมพูก็สวยได้ - ทีนี้ห้องนอนบางห้องอาจจะไม่ได้แค่สีโอรสเพียงสีเดียว ดังนั้นการจับคู่กับสีชมพูอ่อนๆจึงทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนนั้นดูนุ่มนวลมากขึ้นได้


ลองดูผ้าม่านสีเขียวด้วย - ถ้าหากว่าการจับคู่ห้องสีโอรสกับสีที่คล้ายๆกันนั้นดูเรียบง่ายเกินไป คราวนี้เราลองมาดูผ้าม่านสีเขียวกับห้องสีโอรสกันบ้างครับ บรรยากาศจะดูมีความสดใสและโดดเด่นเพิ่มขึ้นได้ง่ายเลย มาดูกันเลยครับ

ผ้าสีขาวสวยๆกับห้องสีโอรส - สุดท้ายเลยเลือกสีไหนก็ไม่ได้สักที แบบนี้แนะนำผ้าม่านสีขาวครับ เพราะผ้าม่านสีขาวนั้นเข้ากับห้องสีโอรสได้เป็นอย่างดี ลองดูกันเลยบรรยากาศนุ่มนวลชวนแบบนี้ เพื่อนๆจะถูกใจกันไหม

16 ตัวอย่างห้องสีโอรสกับผ้าม่านสีต่างๆ
หลังจากดูการจับคู่สีผ้าม่านกับห้องสีโอรสกันแล้ว ตอนนี้เราก็ไปดูตัวอย่างห้องสีโอรสกับผ้าม่านในโทนสีต่างๆกันเลยครับ โดยเราลองเปรียบเทียบดูบรรยากาศในแต่ละห้องกันดูว่า เพื่อนๆจะถูกใจกันสีคู่ไหนกันเป็นพิเศษเอย















โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างสีผ้าม่านกับห้องนอนสีโอรสกันแล้ว เพื่อนๆชอบผ้าม่านสีไหนเป็นพิเศษกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนตัวอย่างสีผ้าม่านมาดูกันต่อที่นี้เลย [ห้องนอนสีฟ้ากับม่านสีต่างๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, พฤศจิกายน 08, 25602017-11-08T01:58:03Z
Previous