Build Sweet Home

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ กับเส้นสายที่โค้งมน

Tweet
f Share

รูปทรงของตัวบ้านที่สวยงามโดดเด่นสะดุดตานั้น เจ้าของบ้านเองก็สามารถภูมิใจและมีความสุขกับบ้านหลังนี้ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตัวอย่างบ้านสองชั้นในวันนี้มาในเส้นสายที่โค้งมนเป็นที่สะดุดสายตา ลองมาดูกันครับว่าแบบบ้านที่ทั้งดูโมเดิร์นกับเส้นสายที่โค้งมนนั้นจะเข้ากันได้ขนาดไหน

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆ กับเส้นสายที่โค้งมน
บ้านทรงโมเดิร์นในสมัยนี้มักจะเป็นสายเส้นที่เรียบง่าย ที่ส่วนมากดูเป็นเหลี่ยมเป็นกล่องกัน ดังนั้นคนที่ต้องการให้บ้านของเราให้มีความแตกต่าง แบบบ้านโมเดิร์นสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็น่าจะตอบโจทย์กันได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ โดยบรรยากาศรอบๆตัวบ้านจะดูผ่อนคลาย น่าอยู่มากๆแถมยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่อยู่ข้างๆบ้าน แบบจะเรียกว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นที่ทั้งดูสวยและหรูหราในเวลาเดียวกันก็ว่าได้







หลังจากนั้นเราก็เดินเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันบ้าง ซึ่งลักษณะพิเศษของบ้านหลังนี้คือ ผนังห้องต่างๆจะโค้งมนไม่เป็นเส้นตรง ดังนั้นบรรยากาศภายในบ้านจะดูมีเสน่ห์เฉพาะตัวเป็นพิเศษ อย่างบริเวณห้องรับแขกที่อยู่ใกล้ๆกับบันไดวนก็ดูสวยงามและน่าอยู่มากๆ



ภายในบ้านสองชั้นสวยๆหลังนีี้จะมีอยู่ 3 ห้องนอน โดยห้องนอนแต่ละห้องก็จะตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ น่านอนหลับพักผ่อนกันอย่างเต็มที่



ส่วนห้องครัวจะจัดวางเป็นแถวตรง 2 แถว

ห้องทำงานที่ดูเรียบง่ายและหรูหราไปพร้อมๆกัน

เข้าไปชมแบบห้องน้ำกันบ้าง




ที่ตั้งเครื่องซักผ้า
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสองชั้นนั้น เรามาดูบ้านงามๆหลังนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านสวย ราวกับฝัน]