Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก น่ารัก พร้อม 4 ห้องนอนสวยๆ

Tweet
f Share

บ้านหลังนึงไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่โตมากมายก็สามารถทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขกันพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้ก็น่าจะเป็นไอเดียให้กับบ้านในฝันของเพื่อนๆได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ เราไปชมบ้านสวยๆพร้อมกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวหลังเล็ก น่ารัก พร้อม 4 ห้องนอนสวยๆ
บ้านชั้นเดียวที่ตั้งอยู่ท่ามต้นไม้น้อยใหญ่ทำให้เรารู้สึกว่าบ้านหลังนี้ดูร่มเย็นน่าอยู่ โดยพื้นที่รอบๆตัวบ้านมีการจัดลานหิน-ปูกระเบื้องสำหรับเป็นทางเดินและทำเป็นที่จอดรถ ซึ่งเป็นการจัดสรรพื้นที่เล็กๆได้อย่างลงตัว พร้อมกันนั้นแบบบ้านชั้นเดียวก็ออกแบบให้มีดาดฟ้าที่เราสามารถขึ้นได้ประโยชน์กันได้เพิ่มเติม แบบนี้ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็ยังใช้ดาดฟ้าเอาไว้ตากผ้ากันได้ครับ







ตอนนี้เราก็เดินเข้าชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ โดยบรรยากาศแรกเห็นเลยก็คือ บ้านดูน่าอยู่มากๆ และในขณะเดียวกันการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวก็ดูโมเดิร์นทันสมัย ให้คนละความรู้สึกเมื่อเทียบกับบรรยากาศภายนอกบ้านกันเลยครับ

แบบห้องครัวสีขาวน่ารักๆที่เห็นแล้ว น่าจะถูกใจแม่บ้านพ่อบ้านหลายๆคน


ขนาดและจำนวนของห้องนอนกับบ้านชั้นเดียวนั้นเป็นสิ่งที่หลายๆคนต้องพิจารณากันให้ดีๆ เพราะห้องนอนส่วนตัวเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยรู้สึกมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกมาก และสำหรับแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมีขนาดค่อนข้างเลยใหญ่ ทำให้มีห้องนอนได้มากถึง 4 ห้องนอนครับ ลองชมการตกแต่งห้องนอนสวยๆกันเลย




ห้องน้ำเองก็ควรมีให้เพียงพอต่อการใช้งาน โดยบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมีห้องน้ำ 3 ห้องครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว คราวนี้เราไปบ้านสวยๆหลังนี้กันต่อเลยครับ [แบบบ้านชั้นครึ่งสุดหรู]