Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโด สวยงามน่าอยู่ พร้อมหรูหราอีกนิด

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าจะเป็นห้องคอนโดที่มีพื้นที่ไม่กี่ตารางเมตร แต่ถ้าเรามีการวางแผนและตกแต่งดีๆ ก็สามารถทำให้ห้องคอนโดเล็กๆนั้นมีบรรยากาศที่สวยงามและน่าอยู่กันได้ไม่ยาก ซึ่งในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆกันครับ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับสไตล์และบรรยากาศแบบนี้กันไหม


แบบแต่งห้องคอนโด สวยงามน่าอยู่ พร้อมหรูหราอีกนิด
สไตล์การตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะเน้นบรรยากาศสบายๆ ที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายและน่าอยู่กันได้ไม่ยาก พร้อมกับนั้นการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนมากช่วยทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โดยบริเวณพื้นที่ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหาร ไม่มีการตั้งตู้หรือเฟอร์นิเจอร์มากั้นแบ่งพื้นที่ ซึ่งทำให้ภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น




ระเบียงคอนโดที่มีต้นไม้ใหญ่เป็นเพื่อนอยู่ห่างไปไม่ไกล

แบบห้องครัวคอนโดสวยๆที่มาในโทนสีขาว โดยการจัดวางจะใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด อย่างเช่น เตาไมโครเวฟก็ใช้วิธีแขวนไว้ ซึ่งทำให้เราไม่ต้องเสียพื้นที่ในการวางเตาไมโครเวฟไว้บนเคาน์เตอร์ครัวด้วยครับ แถมที่ผนังห้องครัวก็ติดตั้งที่แขวนของต่างๆไว้ เพื่อให้เราใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น และทำให้ห้องครัวดูเป็นระเบียงเรียบร้อยกันอีกด้วย

ส่วนห้องนอนที่คอนโดแห่งนี้จะมี 2 ห้อง โดยห้องนอนหลักมาในโทนสีฟ้าสุดสวย ที่เห็นแล้วก็รู้สึกผ่อนคลายภายใต้สีฟ้าสวยๆแบบนี้ แถมรูปทรงที่หัวเตียงนอนก็ทำให้รู้สึกหรูหราอีกด้วยครับ

ห้องนอนอีกห้องนี้จะเปลี่ยนไปใช้โทนสีเหลืองอ่อน ที่ดูนุ่มนวลชวนฝัน

ต่อมาเราก็ไปดูบริเวณห้องน้ำและพื้นที่ซักล้างกันต่อครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลย ส่วนตัวอย่างห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ (รูปเยอะ)]