Build Sweet Home

12 แบบวอลเปเปอร์ติดผนังลายโมเดิร์น เก๋ๆ สวยๆ

Tweet
f Share

การเลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังในการตกแต่งภายในเป็นวิธีที่ทำให้เราสามารถเปลี่ยนลุคให้กับบ้านภายในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งลวดลายของวอลเปเปอร์ติดผนังนั้นก็มีผลเป็นอย่างมาก ดังนั้นวันนี้เราจะไปดูไอเดียและแบบวอลเปเปอร์ติดผนังลายโมเดิร์นสวยๆกันครับ

12 แบบวอลเปเปอร์ติดผนังลายโมเดิร์น เก๋ๆ สวยๆ
จริงๆแล้วถ้าเพื่อนๆไม่อยากติดวอลเปเปอร์เราก็สามารถใช้การทาสีผนังแทนได้ในกรณีที่ลวดลายที่เราเลือกนั้นไม่ซับซ้อนจนเกินไป เช่น ลวดลายที่เป็นเส้นหลายๆเส้น แต่ถึงกระนั้นการเลือกใช้วอลเปเปอร์ติดผนังก็สะดวกกว่าการทาสีผนังเอง โดยวันนี้เราจะเน้นไปที่ลายวอลเปเปอร์แต่งผนังที่เหมาะกับสไตล์โมเดิร์นกันครับ ซึ่งวอลเปเปอร์ติดผนังแนวโมเดิร์นนั้นสามารถใช้ที่บ้านก็ได้ หรือจะแต่งออฟฟิศก็ดูดีครับ เราไปชมกันเลย













Photos: Paintzen.com via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างลายวอลเปเปอร์ติดผนังสวยๆแนวโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆชอบไอเดียไหนมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งผนังสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อ [15 ไอเดียแต่งบ้านสีพาสเทล]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤศจิกายน 20, 25602017-11-20T03:29:01Z
Previous