Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

การที่อยู่บ้านชั้นเดียวไม่ได้หมายความว่าไม่มีเงินซื้อบ้านหลังใหญ่กว่านี้ แต่อาจจะเป็นหมายความว่าเรามีความต้องการและพอเพียงกับพื้นที่ใช้สอยของบ้านชั้นเดียวแล้ว ซึ่งแบบบ้านเดี่ยวชั้นเดียวในวันนี้ก็น่าจะเป็นอีกไอเดียสำหรับการปลูกบ้านให้กับเพื่อนๆก็ได้ครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ อบอุ่น น่าอยู่
ที่ดินรอบๆตัวบ้านชั้นเดียวในวันนี้จะมีพื้นที่ว่างเหลือเยอะมากมาย เยอะจนถึงขนาดนำพื้นที่บางส่วนไปทำเป็นสระว่ายน้ำ สร้างโรงรถแล้วก็ยังมีที่ว่างเหลือให้จัดสวนสวยกันได้อย่างเต็มที่ โดยมีบ้านชั้นเดียวสีแดงอิฐสวยๆตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ท่ามกลางบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกสงบ









ถึงจะเป็นบ้านชั้นเดียว แต่ก็มีการออกแบบให้ดาดฟ้าที่สามารถใช้เป็นที่ร่มเงาให้กับระเบียงหน้าบ้านได้ด้วยครับ




สำหรับการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวจะออกแนวอบอุ่นและหรูหราไปพร้อมๆกัน ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการเลือกใช้โทนสีครีมจับคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในตัวบ้าน นอกจากนั้นก็ออกแบบให้ห้องรับแขกเปิดโล่งถึงห้องครัว เพื่อให้ภายในบ้านชั้นตัวเดียวหลังนี้ดูโล่งมากยิ่งขึ้นครับ


บริเวณห้องนั่งเล่นที่ดูน่าอยู่และหรูหราไปพร้อมๆกัน


แบบบ้านที่เรากำลังชมอยู่ในวันนี้จะเป็นแบบบ้านชั้นเดียว 3 ห้องนอน ที่มีเตียงนอนมากมายเพียงพอกับครอบครัวขนาดใหญ่กันเลยครับ โดยภายในห้องนอนหลักจะตกแต่งให้มีบรรยากาศที่ชวนให้พักผ่อนจากโทนสีส้มสวยๆ

ส่วนห้องนอนเล็กๆอีก 2 ห้องจะมีตั้งเตียงนอน 2 ชั้นพร้อมเตียงนอนใหญ่อยู่ข้างๆ แบบนี้จะอยู่กันทั้งพ่อแม่ลูกก็สบายเลยครับ


แบบห้องน้ำที่ดูเรียบง่าย แต่ตอบโจทย์การใช้งาน แถมยังไม่ต้องกลัวว่าทิชชู่จะหมดอีกด้วย จะมีคนอยู่เยอะก็มีทิชชู่ในห้องน้ำพอ เพราะเล่นแขวนทิชชู่กันไว้ถึง 4 ม้วน ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนบ้านสวยๆ เรามาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แบบบ้านชั้นเดียวสุดหรู]