Build Sweet Home

9 ไอเดียวอลเปเปอร์ติดผนัง ลายโมเดิร์น

Tweet
f Share
halar khan(CC BY 2.0)
การแต่งผนังห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์นั้นได้รับความนิยมอยู่เสมอมา เพราะมีสีสันให้เลือกกันเยอะมาก พร้อมทั้งลวดลายเก๋ๆที่การทาสีผนังสามารถทำตามได้ยาก จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมหลายๆบ้านจึงเลือกติดวอลเปเปอร์ผนังมากกว่าการทาสี โดยในวันนี้เราจะไปชมไอเดียวอลเปเปอร์ติดผนังสไตล์โมเดิร์นกันครับ

9 ไอเดียวอลเปเปอร์ติดผนัง ลายโมเดิร์น
MyWallArt(CC BY 2.0)
ลายโมเดิร์นๆ - สำหรับคนที่ต้องความรู้สึกจากลายวอลเปเปอร์ที่ดูโมเดิร์นจริงๆ อาจจะต้องลองมองลวดลายที่ดูแล้วให้ความรู้สึกโมเดิร์นตามตัวอย่างด้านบนกันเลยครับ


Dave Collie(CC BY 2.0)
ดูเท่ห์อย่างมีสไตล์ - ไอเดียลายวอลเปเปอร์เก๋ๆไอเดียต่อมาจะเป็นการทำให้ผนังห้องของเราเหมือนมีชั้นหนังสือขนาดใหญ่อยู่ แต่ทว่าความจริงแล้วมันเป็นเพียงแค่รูปภาพเท่านั้น!

halar khan(CC BY 2.0)
วอลเปเปอร์ 3D - ลวดลายบนวอลเปเปอร์นั้นสามารถหลอกสายตา ทำให้เรารู้สึกว่าห้องนั้นมีความกว้างเพิ่มมากขึ้นได้ ซึ่งวอลเปเปอร์ลายโมเดิร์นๆนั้นก็มีลวดลายแบบ 3 มิติให้เลือกกันเยอะเลยครับ

MyWallArt(CC BY 2.0)
ห้องนอนก็ติดวอลเปเปอร์สวยๆได้ - วอลเปเปอร์ลายโมเดิร์นนั้นก็ช่วยทำให้ห้องนอนของเราดูมีเสน่ห์และรู้สึกหรูหราขึ้นได้ไม่ยากครับ อย่างลายวอลเปเปอร์สีน้ำตาลเข้มในห้องนี้ก็ลงตัว เข้ากับบรรยากาศภายในห้องนอนได้เป็นอย่างดี

Haldane Martin(CC BY 2.0)
แค่สีขาวดำก็สวยได้ - ถึงแม้ว่าการติดวอลเปเปอร์ที่ผนังจะทำให้เราสามารถเลือกสีสันได้มากมาย แต่บางครั้งการวอลเปเปอร์ลายสีขาว-ดำก็ทำให้ดูโมเดิร์นได้มากแล้วครับ

THOR(CC BY 2.0)
วอลเปเปอร์ลายภาพวาด - ถ้าอยากได้บรรยากาศที่ดูมีเรื่องราวให้น่าค้นหาภายในห้องของเรา แบบนี้ลองดูวอลเปเปอร์ลายภาพวาดสวยๆกันดูนะครับ

ijclark(CC BY 2.0)
ใกล้ชิดกับธรรมชาติ - ไอเดียการเลือกลายวอลเปเปอร์ติดผนังที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับได้นั่งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติก็เป็นอีกไอเดียที่ได้รับความนิยมครับ

Nanimo(CC BY 2.0)
ผ้าวอลเปเปอร์ - วอลเปเปอร์ส่วนมากจะเป็นกระดาษ แต่ทว่าตอนนี้วอลเปเปอร์บางรุ่นจะมีลักษณะเหมือนกับผ้า ทำให้ผิวสัมผัสและความรู้สึกที่ได้จากการเลือกใช้วอลเปเปอร์แบบนี้ไปติดจะมีเสน่ห์ไปอีกแบบครับ

Wicker Paradise(CC BY 2.0)
ทาสีด้วยลายเก๋ๆ - สุดท้ายไม่อยากได้วอลเปเปอร์จริงๆ อีกไอเดียที่จะทำให้ผนังห้องของเรามีลวดลายเก๋ๆได้ก็คือ การหาลูกกลิ้งพร้อมลวดลายมาทาสีที่ผนังกันเองเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างวอลเปเปอร์ติดผนังลายโมเดิร์นๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งผนัง มาดูกันต่อได้ที่นี้เลยครับ [102 ไอเดียแต่งผนังบ้าน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, พฤศจิกายน 16, 25602017-11-16T03:48:02Z
Previous