Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ หลังคาเพิงหมาแหงน

Tweet
f Share

เวลานึกถึงหลังคาทรงเพิงหมาแหงนหลายๆคนมักจะคิดถึง ร้านขายข้าวตามสั่งก่อนเลย เพราะเป็นหลังคาทรงนี้เป็นทรงที่สร้างได้ง่ายและรวดเร็ว แถมยังไม่ค่อยมีปัญหาน้ำรั่วซึมด้วย ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวและบ้านชั้นครึ่งเองก็แบบบ้านสวยๆที่เลือกใช้หลังคาทรงเพิงหมาแหงนเช่นเดียวกัน โดยในวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ หลังคาเพิงหมาแหงน
สำหรับแบบบ้านในวันนี้จะเป็นบ้านชั้นครึ่งก็จริง แต่ว่าจะมีความพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาอีก เพราะโรงรถของบ้านหลังนี้นั้นออกแบบให้อยู่ชั้นใต้ดิน! ถ้าเพื่อนๆสนใจออกแบบโรงรถในลักษณะนี้ก็ต้องขอเตือนกันไว้ก่อนน่ะว่า ต้องปลูกไว้ในทำเลที่มั่นใจว่าน้ำไม่ท่วมแน่ๆ เช่น บ้านอยู่บนภูเขา เป็นต้น ส่วนพื้นที่ด้านหน้าบ้านก็มาพร้อมสระว่ายส่วนตัวสวยๆที่เห็นแล้วรู้สึกว่าบ้านหลังนี้หรูหราขึ้นอีกมากๆเลยครับ












ตอนนี้เราก็เข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันบ้าง โดยจุดเด่นของบ้านที่มีเลือกใช้หลังคาทรงเพิงหมาแหงนจะทำให้บ้านด้านนึงมีเพดานที่สูงมากๆ ซึ่งการตกแต่งภายในบ้านเราก็สามารถใช้จุดเด่นตรงนี้ ทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูโปร่งโล่งและน่าอยู่กันได้ไม่ยากครับ อย่างแบบห้องนั่งเล่นในบ้านชั้นครึี่งหลังนี้ก็ดูหรูหราและน่าอยู่มากๆเลย



พื้นที่ชั้นบนก็จัดเป็นห้องทำงาน

แบบห้องครัวที่ดูอบอุ่น สวยงามและน่าใช้งาน

ต่อมาเราเข้าไปชมห้องนอนกันต่อเลยครับ โดยภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน แถมแต่ละห้องก็มีขนาดใหญ่ ลองมาดูกันเลยว่าห้องนอนจะมีบรรยากาศที่ดูน่านอนกันขนาดไหน




เข้าไปชมไอเดียการตกแต่งห้องน้ำกันต่อครับ



ส่วนอื่นๆภายในบ้านชั้นครึ่งหลังงามยังมีห้องอะไรอีกบ้างน้า

โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นครึ่งที่มีหลังคาทรงเพิงหมาแหงนกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านมาดูบ้านกันต่อเลย [บ้านชั้นครึ่งสวยงาม หรูหรา]