Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดริมทะเล บรรยากาศสบายๆ อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

ตอนนี้ตัวอย่างห้องคอนโดที่เรามักจะพบเห็นกันก็จะมีการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนมาก ซึ่งบางครั้งเราอาจจะต้องการบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกลิ่นอายแห่งความอบอุ่น เพื่อให้ช่วงเวลาที่อยู่ภายในห้องคอนโดนั้นสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่พร้อมบรรยากาศสบายๆกันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดริมทะเล บรรยากาศสบายๆ อบอุ่น น่าอยู่
ถ้าบอกว่าเป็นห้องคอนโดริมทะเลกันแล้ว สิ่งแรกที่เราต้องมองหากันก่อนเลยก็คือ วิวทะเลสวยๆครับ เพราะวิวยิ่งสวย ทำเลดีๆก็จะมีราคาที่แพงมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งห้องคอนโดที่เรากำลังมองกันอยู่นั้นก็มีวิวท้องทะเลที่อยู่ห่างออกไปไม่ไกลมาก แบบนี้ที่ระเบียงคอนโดที่ต้องมีชุดโต๊ะเก้าอี้เอาไว้นั่งกินลมชมทะเลกันด้วยเลย




ส่วนการตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูเรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น ผ่อนคลาย ซึ่งส่วนนึงเกิดมาจากการเลือกลวดลายของพื้นกระเบื้องและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทำให้ภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นครับ



แบบห้องครัวคอนโดที่เลือกจัดวางเป็นครัวแบบ 2 แถวตรงหรือ Galley Kitchen ซึ่งเป็นแบบห้องครัวที่ทำให้เราใช้พื้นที่ตามแนวยาวได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่ตรงกลางของห้องครัวก็มีความกว้างมากพอที่จะให้ยืนทำครัวพร้อมกันได้ 2 คนเลยครับ

บรรยากาศสบายๆที่น่านอนภายในห้องนอนที่มีการตกแต่งเก๋ๆ


แบบห้องน้ำคอนโดที่ดูมีมิติและแอบตาลาย ฮ่าๆๆๆ เพราะลวดลายของผ้าม่านในห้องน้ำกับลายกระเบื้องห้องน้ำนั้นทำให้เรารู้สึกว่าห้องน้ำนั้นกว้างมากขึ้นเยอะเลยครับ

พื้นที่ซักล้างและตั้งเครื่องซักผ้า
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียแต่งคอนโดริมทะเลที่พร้อมบรรยากาศสบายๆกันแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องที่ดูโมเดิร์นกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสุดสวย น่าอยู่มากๆ]