Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ความหรูหรา ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ

Tweet
f Share

หากจะเปรียบว่าแบบบ้านสวยๆในวันนี้จะเป็นการผสมผสานกันระหว่างความหรูหราและบรรยากาศที่ดูอบอุ่นน่าอยู่ก็คงจะไม่ผิดไปมากนัก ดังนั้นเราลองไปชมแบบบ้านสวยๆสองชั้นกันเลยครับว่าจะมีความงามเป็นที่ต้องตาโดนใจเพื่อนๆกันได้หรือเปล่า

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ ความหรูหรา ที่ใกล้ชิดธรรมชาติ
ตัวบ้านสวยๆหลังงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวและต้นไม้ใหญ่ ก็ยิ่งทำให้บ้านสองชั้นหลังนี้ดูโดดเด่นเป็นที่สะดุดสายตากันขึ้นอีกมาก พร้อมกันนั้นที่ด้านหน้าบ้านก็ออกแบบให้มีบันไดโค้งคอยต้อนรับการกลับมาถึงบ้านสวยๆหลังนี้





ส่วนโรงรถจะตั้งอยู่ด้านข้างตัวบ้านที่มีรูปทรงดูกลมกลืมเข้ากับรูปทรงของตัวบ้านหลังนี้ครับ



ทีนี้พอเราเดินเข้าไปในตัวบ้านก็จะพบกับบรรยากาศที่อบอุ่น หรูหราและการตกแต่งภายในบ้านที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนั้นตามมุมต่างๆภายในบ้านก็จะมีการปลูกต้นไม้ไว้ด้านในบ้าน ซึ่งยิ่งทำให้บรรยากาศภายในบ้านนั้นดูใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น แบบนี้ไม่ว่าจะเป็นการนั่งอยู่นอกบ้านหรือจะเดินเข้ามาในบ้าน เราก็จะได้เห็นต้นไม้สีเขียวๆอยู่เสมอ







แบบห้องครัวที่ดูหรูหรา น่าใช้งานมากๆ แถมที่บริเวณตรงกลางห้องครัวก็ตั้ง kitchen island ขนาดใหญ่เอาไว้ ซึ่งเคาน์เตอร์กลางใหญ่ขนาดนี้ สามารถตอบโจทย์การใช้ได้มากมายแน่นอน และแน่นอนว่าภายในห้องครัวเองก็มีต้นไม้สวยๆตั้งอยู่ตามมุมต่างๆเช่นเดียวกันครับ





ทีนี้เราไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันบ้าง ซึ่งบรรยากาศภายในห้องนอนนั้นก็ทั้งดูหรูหรา ผ่อนคลายและร่มรื่นในเวลาเดียว เนื่องจากภายในห้องนอนเองก็มีการตั้งต้นไม้เอาด้วย เห็นแบบนี้รู้สึกได้เลยว่าเจ้าของบ้านหลังนี้ชอบต้นไม้มากๆ







และอีกหนึ่งความหรูหราที่เราไม่ควรพลาดชมไปก็คือ แบบห้องน้ำสวยๆภายในบ้านสองชั้นหลังนี้ครับ และมาถึงตรงนี้ สิ่งที่เราก็ต้องพบเห็นกันภายในห้องน้ำด้วยก็คือ ต้นไม้นั่นเองครับ :)


เดินมาก็เยอะแล้วแต่ว่ายังไม่ทั่วบ้านกันเลยน่ะ ตอนนี้เราไปเดินชมส่วนอื่นภายในบ้านกันต่อเลยครับ ไปดูซิว่าจะมีต้นไม้อยู่ในทุกห้องเลยไหมเนี่ย






Photos: Sherwood CC via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านสวย 2 ชั้นกันแล้ว พร้อมกับเห็นไอเดียการตกแต่งบ้านสวยๆที่มีการปลูกต้นไม้ในบ้านมากมายแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านสวยๆ 2 ชั้น งดงาม หรูหรา]