Build Sweet Home

10 ตัวอย่างห้องนอนสีเหลืองสวยๆ

Tweet
f Share

สีที่นิยมเลือกใช้ภายในห้องนอนก็มักจะเป็นสีในโทนเย็นที่ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้น โดยส่วนมากแล้วเราก็คงจะคุ้นเคยกับห้องนอนในโทนสีฟ้ากับสีเขียวกันไปมากแล้ว แต่สำหรับวันนี้เราจะเปลี่ยนบรรยากาศไปชมแบบห้องนอนสีเหลืองกันบ้างครับ เพราะสีเหลืองอ่อนๆเองก็ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้เช่นเดียวกัน ลองไปชมกันเลยครับ

10 ไอเดียแต่งห้องนอนสีเหลืองสวยๆ
ไอเดียในการตกแต่งห้องนอนให้มีโทนสีเหลืองนั้น เราสามารถทำได้หลายวิธีเลยครับ มาดูวิธีกันก่อนเลย

ทาห้องสีเหลือง - วิธีที่เรียบง่ายที่สุดที่การทำให้ห้องนอนมีเหลืองก็เลือกสีทาห้องนอนเป็นสีเหลืองเลยครับง่ายสุด


เลือกใช้ผ้าม่านสีเหลือง - สำหรับคนที่ต้องการให้ห้องนอนมีโทนสีเหลืองในช่วงกลางวันเป็นหลัก เราสามารถเลือกใช้ผ้าม่านสีเหลืองกันได้เลยครับ เพราะในยามที่แสงแดดส่องผ่านนั้น ห้องนอนของเราจะมีสีเหลืองเอง แถมในยามค่ำคืนก็ห้องนอนเป็นอีกสีนึงเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปในตัว

แสงไฟสีสวยๆ - แค่เปลี่ยนหลอดไฟเราก็สามารถเปลี่ยนสีสันและบรรยากาศภายในห้องนอนกันได้แล้ว ซึ่งหลอดไฟแสงไฟสีเหลืองหรือแสงไฟสีส้มๆก็มีให้เลือกซื้ออยู่ทั่วไป

ผ้าปูที่นอนสวยๆ - ไอเดียต่อมาเป็นวิธีที่เหมาะกับคนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องนอนบ่อยๆ เพราะวิธีนี้เราจะเลือกสีผ้าปูที่นอนหรือผ้าห่มแทนครับ แบบนี้จะทำให้เราสามารถเปลี่ยนสีสันภายในห้องนอนได้เหมือนกัน

วอลเปเปอร์สีเหลือง - ลวดลายและสีสันของวอลเปเปอร์ห้องนอนนั้นมีให้เลือกกันเยอะมากๆ ซึ่งวอลเปเปอร์ห้องนอนสีเหลืองเองก็ดูสวยงามมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาเหมือนกันครับ

เฟอร์นิเจอร์ไม้ก็เข้ากับห้องนอนสีเหลือง - ทีนี้สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้ การเลือกทาสีห้องนอนสีเหลืองก็เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้เป็นอย่างดีครับ


ห้องนอนโมเดิร์นกับสีเหลือง - ทีนี้เรามาดูห้องนอนที่ดูโมเดิร์นกับผนังห้องนอนสีเหลืองกันเลยครับ

หรือจะใช้สีส้มดี - ไอเดียสุดท้ายก็อยากเพิ่มให้เป็นอีกทางเลือก คือ ลองดูสีส้มด้วยครับ เพราะสีส้มเองก็ใกล้เคียงกับสีเหลือง ไม่แน่น่ะเพื่อนๆอาจจะถูกใจห้องนอนสีนี้มากกว่าก็เป็นได้ครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องนอนสีเหลืองสวยๆกันไปมากแล้ว คราวนี้เรามาดูการตกแต่งภายในด้วยโทนสีเหลืองกันต่อเลยครับ [15 ไอเดียแต่งบ้านโทนสีเหลือง]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, ธันวาคม 08, 25602017-12-08T03:56:08Z
Previous