Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดเล็กๆ ให้น่าอยู่ ดูดี

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าห้องคอนโดจะมีขนาดพื้นที่แค่ 20-30 ตารางเมตร แต่ถ้าเราออกแบบและตกแต่งห้องคอนโดให้ดีๆกันแล้ว บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นก็น่าอยู่ได้เหมือนกันครับ โดยตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้น่าอยู่กันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดเล็กๆ ให้น่าอยู่ ดูดี
สำหรับตัวอย่างห้องคอนโดที่เราจะไปดูกันนั้นถึงแม้ว่าจะมี 2 ห้องนอน แต่ถ้าเราดูกันที่ขนาดพื้นที่ห้องนั่งเล่นแล้วจะเห็นได้เลยว่าห้องนั่งเล่นคอนโดห้องนี้มีขนาดที่เล็กมาก เพราะภายในห้องนั่งเล่นคอนโดนั้นจะมีห้องครัวตั้งอยู่ติดๆกันเลย เพื่อให้พื้นที่อยู่อาศัยนั้นดูโล่งกว้างมากที่สุดและจะมีแค่เคาน์เตอร์เตี้ยๆเป็นสิ่งที่แบ่งพื้นที่ระหว่างห้องครัวคอนโดกับห้องนั่งเล่นครับ



และถ้าพื้นที่ภายในห้องคอนโดนั้นมีขนาดเล็กแล้ว พื้นที่บริเวณระเบียงคอนโดจึงมีความสำคัญมาก เพราะฉะนั้นเราสามารถตั้งตู้เก็บของหรือจะตั้้งโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งเล่นก็ได้ครับ เพื่อให้เป็นการใช้พื้นทีี่ให้คุ้มค่ามากที่สุด


ทีนี้เราเข้ามาดูห้องนอนกันบ้าง ภายในห้องนอนแต่ละจะมีขนาดให้วางเตียงนอนขนาดใหญ่ได้ ส่วนเฟอร์นิเจอร์จะจัดวางน้อยชิ้น เพื่อให้ภายในห้องนอนคอนโดดูโล่งและน่านอนมากที่สุดครับ

ห้องนอนเด็กภายในคอนโดห้องนี้ก็ตกแต่งให้ดูน่ารักขึ้นได้ง่ายๆด้วยการติดรูปน่ารักๆเข้าไป

ห้องน้ำคอนโดที่มาพร้อมชั้นวางของมากมาย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งห้องคอนโดเล็กๆกันแล้วก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการตกแต่งห้องคอนโดกันเพิ่มเติมนะครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันเลยดีกว่า [แต่งคอนโดสวยๆแนวโมเดิร์น]