Build Sweet Home

32 แบบครัวคอนโดสวยๆ ขนาดเล็ก แต่ตอบโจทย์การใช้งาน

Tweet
f Share

ความหิวเป็นความรู้สึกที่ทุกคนต้องเคยเจอกันมาบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงเวลาที่หิวนั้น เราสามารถมองเห็นจานข้าวมันไก่ขนาดใหญ่เท่ากับฝาชีมีขนาดใกล้เคียงกับมาม่าคัพหรือจะบอกว่าเห็นช้างตัวเท่ามดก็คงจะไม่ผิดไปมากนัก ซึ่งเรื่องของปากท้องเองนั้นเป็นเรื่องใหญ่ของใครหลายคน ดังนั้นแม้แต่ห้องคอนโดไม่ว่าจะมีขนาดเล็กแค่ไหนก็ตาม เราก็ต้องมีครัวคอนโดเอาไว้ด้วย โดยในวันนี้เราจะไปชมแบบครัวคอนโดสวยๆค่ะ มาดูกันว่าเพื่อนๆจะถูกใจกับห้องครัวขนาดเล็กๆ แบบไหนกันบ้าง

แบบครัวคอนโดขนาดเล็กสวยๆ
ครัวแบบเปิดโล่ง - โดยส่วนมากแล้วถ้าห้องคอนโดของเรามีขนาดไม่ใหญ่ การออกแบบห้องครัวมักจะออกแบบให้เป็นห้องครัวเปิดโล่งเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นคอนโด ซึ่งการที่เราทำเป็นห้องครัวคอนโดแบบเปิดนั้นก็จะทำให้พื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูโล่งกว้างมากยิ่งขึ้นค่ะ

ใช้ผนังห้องให้คุ้มค่า - เนื่องจากครัวคอนโดมักจะมีขนาดเล็ก ดังนั้นพื้นที่บริเวณกำแพงหรือผนังห้องก็ควรใช้งานให้คุ้มค่ามากที่สุดด้วยค่ะ

ไมโครเวฟก็แขวนได้ - เพื่อประหยัดเนื้อที่บนเคาน์เตอร์ครัวคอนโดให้มากที่สุด เตาไมโครเวฟเองก็สามารถแขวนติดกับตู้ครัวได้ค่ะ แบบนี้เราก็จะมีพื้นที่บริเวณเคาน์เตอร์มากยิ่งขึ้น

32 ไอเดียห้องครัวคอนโดสวยๆ
หลังจากดูไอเดียการออกแบบครัวคอนโดกันแล้ว ตอนนี้เราชมแบบห้องครัวคอนโดสวยๆกันต่อเลยจ้า

ครัวคอนโดสวยๆ 1-10










ไอเดียแต่งครัวคอนโด 11-20










แบบห้องครัวคอนโด 21-30










และสุดท้ายก็แบบครัวคอนโด ไอเดียที่ 31 และ 32

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องครัวคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆพอจะเจอแบบห้องครัวที่ถูกใจกันบ้างไหมค่ะ มาบอกกันได้เลยจ้า ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ ยังมีอีกมาก มาดูกันต่อที่นีี้เลย [61 แบบครัวเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 14, 25602017-12-14T05:30:48Z
Previous