Build Sweet Home

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้าน 2 ชั้นสวยงาม หรูหรา น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นมักจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกๆในการตอนที่มองหาบ้านหลังใหม่กัน ซึ่งแบบบ้านที่เราจะไปชมกันในครั้งนี้ก็จะเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นเช่นเดียวกัน แต่ว่าจะมีขนาดพื้นที่ที่เรียกได้ว่าใหญ่มากๆ ลองมาดูกันเลยว่าบ้านจะใหญ่ขนาดไหนและการตกแต่งภายในบ้านจะโดนใจเพื่อนๆกันไหม

ตัวอย่างตกแต่งภายในบ้าน 2 ชั้นสวยงาม หรูหรา น่าอยู่
สำหรับแบบบ้านที่เรากำลังจะไปชมกันนั้นจะเป็นบ้าน 2 ชั้นที่มีความพิเศษเพิ่มเติมตรงที่มีชั้นใต้ดินเอาไว้ทำเป็นโรงจอดรถ ซึ่งการสร้างโรงจอดรถไว้ชั้นใต้ดินแบบนี้ก็เหมาะกับพื้นที่ที่อยู่สูง มั่นใจว่าไม่โดนน้ำท่วม โดยภายนอกตัวบ้านนั้นจะดูเรียบง่ายมากๆ อย่างสีทาภายนอกบ้านก็เลือกเป็นสีครีมที่ดูเรียบง่าย ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี







ทีนี้เราเข้ามาชมการตกแต่งภายในบ้านสวยๆกันเลยดีกว่าครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นนั้นก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ดูหรูหรา โดยเลือกใช้สีทาภายในบ้านเป็นสีครีมแถมยังเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในโทนสีครีมกันอีกด้วยครับ ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นยิ่งดูอบอุ่น นุ่มนวล น่าอยู่มากๆ

พรมเพียงผืนเดียวก็ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นดูหรูหราขึ้นได้เหมือนกันน่ะ









บริเวณโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมโคมสุดหรูหรา

แบบห้องครัวสวยๆที่มีขนาดใหญ่มากๆ นี่ขนาดทำ Kitchen Island ขนาดใหญ่เอาไว้ในห้องครัวแล้วก็ยังรู้สึกว่าห้องครัวสวยๆในวันนี้ยังมีพื้นที่เหลืออีกมากมาย



ต่อมาเราก็เข้าไปชมไอเดียการตกแต่งภายในห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ เห็นแล้วตาลายเลย เท่าที่นับดูคราวๆน่าจะมีห้องนอนประมาณ 6-7 ห้องนอนเลยน่ะเนี่ย มีห้องนอนเยอะมากๆ











ในเมื่อมีห้องนอนเยอะมากแล้วจำนวนห้องน้ำเองก็ต้องมีให้เพียงพอต่อการใช้งานเช่นเดียวกันครับ ซึ่งบ้านสองชั้นหลังนี้ก็จัดเต็มที่โดยมีห้องน้ำเยอะมาก ลองนับกันดูครับว่ามีห้องน้ำกี่ห้องเอย







โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งภายในบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว เห็นห้องนอนและห้องน้ำเยอะแบบนี้เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [บ้านสวยๆ 2 ชั้น งดงาม หรูหรา]