Build Sweet Home

แบบเตียงนอนโมเดิร์นสวยๆ ดูดี น่าใช้งาน เก็บของได้เยอะ

Tweet
f Share

เพื่อนๆเคยเจอปัญหาเจ็บหัวแม่เท้าในยามค่ำคืนกันบ้างไหมครับ อารมณ์ประมาณว่าตื่นไปเข้าห้องน้ำมาและในระหว่างที่เดินกลับก็ดันไปแตะเข้ากับขอบเตีียง!!! เจ็บจนตื่นกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆๆ มันจึงเป็นที่มาของการมองหาแบบเตียงนอนสวยๆในวันนี้กันครับ ลองมาดูกันว่าเจ้าเตียงนอนในวันนี้จะมีความพิเศษอย่างไรกัน

แบบเตียงนอนโมเดิร์นสวยๆ ดูดี น่าใช้งาน เก็บของได้เยอะ
ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกันก่อน คือ ตัวผมเองแค่อยากหาเตียงนอนที่มันแก้ปัญหาเดินไปแตะขอบเตียงก็แค่นั้นครับ ซึ่งตอนที่เห็นไอเดียเตียงนอนรุ่นนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันมันจะขายที่ไหนครับ แต่เอาเป็นว่าเราไปดูไอเดียเตียงนอนสวยๆโมเดิร์นกันก่อนเลยครับ และก็ต้องขอขอบคุณคุณ Jeremy Levine มา ณ ที่นี้ สำหรับรูปเตียงนอนสวยๆกันด้วยครับ





จุดเด่นของเตียงนอนในวันนี้ก็คือ มีการออกแบบให้พื้นที่ใต้เตียงนอนสามารถใช้เป็นที่เก็บของได้ทั้งหมด ทำให้เรามีลิ้นขนาดใหญ่มากถึง 6 ลิ้นชัก


 


นอกจากนั้นเตียงนอนรุ่นนี้ก็ออกแบบมาให้มีโต๊ะหัวเตียงมาในตัวเลยครับ โดยเราสามารถดึงลิ้นชักชิ้นบนสุดออกมาให้ทำหน้าที่เหมือนกับโต๊ะหัวเตียงได้เลย





สุดท้ายที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ มีการเว้นระยะว่างใต้เตียงเอาไว้ ทำให้โอกาสเดินไปเตะโดนใต้เตียงก็น้อยลง ฮ่าๆๆๆๆๆ



Photos: Jeremy Levine via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ตอนนี้ผมเองก็ไม่รู้ว่าเตียงนอนแบบนี้จะมีขายที่ไหนน่ะ แต่ว่างๆจะลองไปเดินดูเตียงที่มีลักษณะคล้ายๆอย่างนี้บ้าง แล้วสำหรับแบบห้องนอนสวยๆ เรามาดูกันต่อที่นี้เลยน่ะ [54 ไอเดียห้องนอนสีฟ้า]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, ธันวาคม 07, 25602017-12-07T04:50:23Z
Previous