Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด ตกแต่งสวยๆ บรรยากาศอบอุ่น

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูเรียบง่ายไม่ได้ล้ำสมัยแบบใครๆเขา แต่กลับทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายในทุกครั้งได้ที่ได้กลับมาถึงบ้าน โดยวันนี้เราจะไปชมไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆที่ดูอบอุ่นน่าอยู่กันครับ

แบบห้องคอนโด ตกแต่งสวยๆ บรรยากาศอบอุ่น
ห้องนั่งเล่นสีขาวที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อนเกือบทั้งหมด ที่เมื่อปะทะเข้ากับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้วก็ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูอบอุ่นขึ้นมาในทันที ซึ่งบรรยากาศสบายๆแบบนี้ก็น่าจะถูกใจคนที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้กันได้ไม่ยากเลยครับ




ระหว่างห้องครัวคอนโดกับห้องนั่งเล่นจะตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้เป็นตัวแบ่งพื้นที่ระหว่างทั้งสองห้อง ทำให้พื้นที่ภายในห้องคอนโดนั้นดูเป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ส่วนการจัดวางห้องครัวขนาดเล็กภายในคอนโดนั้้นจะทำเป็นครัวรูปตัวแอลหรือ L-shaped kitchen แต่ที่เพิ่มเติมคือ สร้างเคาน์เตอร์ขนาดเล็กๆขึ้นมากั้นให้ห้องครัวดูเป็นสัดส่วนและเป็นการเพิ่มพื้้นที่เคาน์เตอร์ให้กับห้องครัวแห่งนี้ด้วยครับ



สำหรับการตกแต่งห้องนอนคอนโดก็ยังคงแนวทางที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และบรรยากาศที่อบอุ่นเอาไว้อย่างครบถ้วน อย่างเช่น การตกแต่งภายในห้องนอนหลักก็สร้างชั้นเก็บของที่หัวเตียงขนาดใหญ่ไว้เลย รวมทั้งเตียงนอนก็เลือกใช้เตียงนอนไม้เช่นเดียวกันครับ


และแม้แต่การแต่งห้องน้ำก็เลือกกระเบื้องในโทนสีครีม รวมถึงใช้แสงไฟสีส้มก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำคอนโดนั้นดูอบอุ่นไม่แพ้ห้องอื่นๆเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในบรรยากาศอบอุ่นแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้ต่อเลยดีกว่าครับ [ไอเดียแต่งคอนโด หรูมากๆ]