Build Sweet Home

ไอเดียตกแต่งภายในบ้านโมเดิร์นมากๆ แต่นอกบ้านธรรมดาสุดๆ?!

Tweet
f Share

บ้านบางหลังดูแค่ภายนอกเราอาจจะไม่รู้สึกอะไรเลย เพราะนอกบ้านนั้นดูธรรมดามากๆๆๆๆ ไม่มีอะไรที่โดดเด่นสะดุดสายตาเลยสักนิด แต่พอได้เข้ามาภายในบ้านเท่านั้นล่ะ! ในบ้านดูโมเดิร์นล้ำสมัยมากครับ ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นในวันนี้เองก็เช่นเดียวกัน เราลองมาดูกันว่าการแต่งบ้านในวันนี้จะดูโมเดิร์นกันขนาดไหน

ไอเดียตกแต่งภายในบ้านโมเดิร์นมากๆ แต่นอกบ้านธรรมดาสุดๆ?!
แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นที่เรากำลังไปชมกันในวันนี้ ถ้าดูแต่ภายนอกจะเห็นว่าดูธรรมดามากๆ หรือจะบอกว่าดูบ้านๆก็คงจะไม่ผิดมากนัก เพราะไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของตัวบ้านที่เป็นสี่เหลี่ยมธรรมด๊าธรรมดาหรือจะเป็นการทาสีภายนอกเป็นสีครีม ก็ยิ่งทำให้บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นหลังนี้ดูเรียบง่ายมากๆครับ




แต่ถ้าหากได้ก้าวเท้าเข้าไปสู่ภายในตัวบ้านกันแล้ว เราก็จะพบว่าการตกแต่งภายในนั้นดูโมเดิร์นมินิมอลมากๆ โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้าไปก็จะพบกับห้องโต๊ะรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นในโทนสีขาวที่ดูสะอาดสะอ้าน และใช้สีของเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่ชิ้นในการเพิ่มมิติและสีสันภายในบ้านหลังนี้ นอกจากนั้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์จะใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ทำให้ภายในบ้านดูกว้างมากขึ้นไปอีกครับ






ส่วนแบบห้องครัวบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆจะมีลวดลายเพิ่มเติมมาเป็นจุดดึงดูดสายตากันได้ไม่ยาก เพราะภายในห้องครัวยังคงเน้นสีขาวทั้งหมด ไม่ว่าเป็นสีผนังหรือสีของตู้ครัว แล้วเลือกใช้กระเบื้องกันน้ำมันกระเด็นที่มีลวดลายในโทนสีน้ำเงิน จึงทำให้ลวดลายของกระเบื้องนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที


แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นที่เรามาชมการตกแต่งภายในนั้นจะมี 3 ห้องนอน โดยทุกห้องนอนจะมีสไตล์การตกแต่งที่เน้นความเรียบง่ายและดูโมเดิร์นอยู่เหมือนเดิมครับ เห็นแบบห้องนอนโมเดิร์นสวยๆแบบนี้แล้วก็น่าจะถูกใจเพื่อนๆกันได้ไม่ยากน่ะ





แวะเข้าไปดูห้องน้ำกันก่อนกลับครับ

อันนี้เป็นพื้นที่ด้านหลังบ้าน
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆสไตล์โมเดิร์นมินิมอลในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ ชอบหรือมีความคิดเห็นอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกเล่าเรื่องราวกันได้เลยนะครับ ส่วนแบบบ้านแต่งสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น สวย เนี๊ยบ เฉียบ]