Build Sweet Home

แต่งคอนโดริมทะเล สวยงาม ผ่อนคลาย น่านอนกลิ้ง

Tweet
f Share

สถานที่ยอดฮิตของคนจำนวนมากในการพักผ่อนก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ได้นอนพักที่ห้องพักสวยๆริมทะเล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือห้องคอนโดที่มีวิวท้องทะเลสวยๆอยู่เบื้องหน้ากันแล้วราคาก็มักจะสูงตามขึ้นไปด้วย โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆริมทะเลกันครับ มาดูกันเลยว่าบรรยากาศจะน่าพักผ่อนนอนเล่นกันขนาดไหน

แต่งคอนโดริมทะเล สวยงาม ผ่อนคลาย น่านอนกลิ้ง
หากคิดจะอยู่ห้องคอนโดริมทะเลกันแล้ว ในช่วงเวลาที่อยู่ในห้องคอนโดก็ต้องเปิดผ้าม่านชมกันวิวกันอยู่แล้ว ซึ่งเลือกสีภายในห้องคอนโดนั้นจะมีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะสีขาวหรือสีที่สว่างมากๆจะทำให้เรารู้สึกแสบตาหรือรู้สึกร้อนในช่วงเวลาที่เปิดม่านอยู่ภายในห้อง ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในวันนี้จะเลือกใช้สีเหลืองอ่อนๆพร้อมกับพื้นห้องเป็นสีน้ำตาลครีม ทำให้ช่วงเวลาที่แสงแดดตกกระทบนั้น บรรยากาศภายในห้องคอนโดจะสบายตามากขึ้นครับ




เพื่อให้สมกับที่มีวิวท้องทะเลสวยๆอยู่เบื้องหน้า การตกแต่งภายในห้องนั่งเล่นคอนโดก็เลยดูสดใส และชวนให้รู้สึกผ่อนคลายอยากนอนพัก



แม้แต่การตกแต่งห้องนอนเองก็เช่นเดียวกันครับ อย่างห้องนอนหลักจะมีการตกแต่งหวานๆ และเน้นบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย

ห้องนอนเล็กๆอีกห้อง แบบนี้จะมีแขกมาพักเพิ่มเติมก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เพราะให้นอนที่พื้นห้องได้ ฮ่าๆๆๆ

การตกแต่งห้องครัวคอนโด ก็เลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก เพราะทำให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างขวางมากขึ้นครับ


ส่วนห้องน้ำเองก็เลือกใช้แสงไฟสีส้ม เพื่อให้รู้สึกสบายตา โดยส่วนตัวแล้วผมก็รู้สึกว่าแสงไฟสีส้มดูสบายตามากกว่า และถ้าเราอยู่ริมทะเลแบบนี้แสงแดดมักจะทำให้รู้สึกตาล้ากันได้ครับ

บริเวณอื่นๆที่เหลือภายในห้องคอนโด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่]