Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ กับบรรยากาศนุ่มๆ

Tweet
f Share

ฟองนมกับกาแฟสักแก้วก็ทำให้รสชาติเดิมๆของกาแฟดำนั้นเปลี่ยนไป มีความนุ่มนวลในรสสัมผัสมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าเปรียบกันไปแล้วบรรยากาศการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็มีการเติมความอบอุ่น ใส่ความนุ่มนวลเข้าไปในการแต่งห้อง เราลองมาดูกันครับว่าเพื่อนๆจะชอบหรือถูกใจกันรสชาติแบบนี้กันหรือเปล่าเอย

ไอเดียแต่งคอนโดโมเดิร์นสวยๆ กับบรรยากาศนุ่มๆ
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราจะเห็นบรรยากาศห้องนั่งเล่นที่สุดทางเดินพร้อมแสงไฟสีส้มสวยๆ ซึ่งเจ้าแสงไฟสีส้มนี่เองที่ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่น น่าอยู่พร้อมรู้สึกถึงความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น โดยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆนั้นจะเน้นความเรียบง่าย จึงทำให้ภายในห้องคอนโดดูโล่งกว้าง น่าอยู่



ส่วนแบบครัวคอนโดเล็กๆนั้นจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเลย โดยมีการก่อผนังไว้ทำให้ห้องครัวดูสัดส่วนแยกจากห้องนั่งเล่นกันอย่างชัดเจน แต่ไอเดียการแต่งคอนโดแบบนี้เหมาะกับห้องคอนโดที่มีพื้นที่สักหน่อย เพราะไม่อย่างนั้นแล้วห้องนั่งเล่นจะดูแคบเกินไป


ทีนี้เราก็มาชมห้องนอนกันบ้าง โดยห้องนอนหลักจะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายในบรรยากาศสบายๆ ส่วนห้องนอนเด็กๆในคอนโดห้องนี้จะเลือกใช้เตียงนอน 2 ชั้นพร้อมโคมเก๋ๆ ที่ดูทำให้ห้องนอนเด็กดูน่ารักขึ้นอีกมากครับ


ยังเหลือห้องน้ำกับระเบียงคอนโดที่เรายังไม่ได้ดูกัน ไปดูกันก่อนครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้ เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างแต่งคอนโดสองห้องนอนแบบนี้ ต้องไม่พลาดความงามของห้องนี้กันด้วยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน]