Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดบ้านๆ กับความงามที่เรียบง่าย

Tweet
f Share

ตอนที่เราเห็นตัวอย่างห้องคอนโดที่ทางโครงการเขาตกแต่งมาให้ดูนั้น หลายๆทีก็รู้สึกว่ามันดูสวยมากๆน่ะ แต่พอคิดถึงตอนใช้งานจริงๆมันไม่ตอบโจทย์ความต้องการหรอก เพราะในการใช้ชีิวิตภายในห้องคอนโดนั้น เราอาจต้องการที่วางของ(ที่กองๆของ)มากกว่านี้ ต้องการตู้เสื้อผ้าใหญ่กว่าในแบบ เป็นต้น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งคอนโดแบบบ้านๆกันบ้างครับ

ไอเดียแต่งคอนโดบ้านๆ กับความงามที่เรียบง่าย
ความสุขสบายภายในห้องคอนโดอาจจะไม่ได้วัดกันที่ห้องไหนดูสวยกว่ากัน แต่เราควรจะพิจารณาความรู้สึกและความสบายใจในการขณะที่อยู่ในบ้านหรืออยู่ภายในห้องคอนโดของเรา ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้น่าจะเป็นตัวแทนหรืออย่างน้อยๆสามารถทำให้เราได้เห็นภาพว่า ถ้าเรามาอยู่ในห้องคอนโดกันแล้วจะสภาพเป็นอย่างไรกันบ้าง







ชมห้องนั่งเล่นกันไปแล้วคราวนี้เราต้องมาดูห้องครัวบ้าง เพราะในชีวิตจริงนั้นห้องครัวจะมีเครื่องปรุงและขวดน้ำปลา ขวดน้ำมันต่างๆเยอะมากๆ ทำให้ความสวยงามของครัวนั้นอาจจะไม่เหมือนวันแรกที่เพิ่งทำเสร็จ ซึ่งตัวอย่างครัวคอนโดแบบบ้านๆในวันนี้ก็น่าช่วยให้เพื่อนๆเห็นภาพกันได้บ้างครับ



เข้าไปชมห้องนอนกันหน่อย


สุดท้ายก็ดูห้องน้ำกันเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบห้องคอนโดที่ตกแต่งแบบบ้านๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดหรูหรา ต้องมาชมห้องนี้กันเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ เน้นสีขาว]