Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดแนววินเทจ สวยงามอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

บางครั้งการแต่งห้องคอนโดตามเทรนที่คนส่วนใหญ่ชื่นชอบอย่างการแต่งแนวโมเดิร์นนั้นก็ไม่สามารถตอบโจทย์ของคุณได้ โดยในวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดแนววินเทจกันบ้างครับ มาดูกันซิว่าบรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูอบอุ่น คลาสสิคแบบนี้จะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างไหมเอย

ไอเดียแต่งคอนโดแนววินเทจ สวยงามอย่างมีสไตล์
เมื่อเปิดประตูห้องคอนโดเข้ามาเราจะพบกับพื้นที่ปูด้วยกระเบื้องในโทนสีน้ำตาล ซึ่งเรียกได้ว่าแปลกตาจากห้องคอนโดส่วนมากที่จะนิยมใช้กระเบื้องปูพื้นเป็นสีขาวกันมากกว่า แถมการเลือกเฟอร์นิเจอร์ต่างๆภายในห้องคอนโดก็เลือกใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดังนั้นบรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะดูอบอุ่นตั้งแต่ได้ชมในครั้งแรกกันเลยครับ

ห้องนั่งเล่นคอนโดที่ดูเรียบง่าย กับโคมไฟสวยๆแนววินเทจสักชุดก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นดูหรูหราขึ้นได้ไม่ยากแล้วครับ


แม้แต่ที่ระเบียงคอนโดก็ยังเลือกใช้ชุดโต๊ะเก้าอี้ในลวดลายที่ดูเข้ากับแนววินเทจ แถมยังทาสีที่ผนังระเบียงเป็นสีเขียวแก่กันอีกด้วย

แบบห้องครัวคอนโดที่มีสไตล์และเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง อย่างเช่นการเลือกสีท็อปเคาน์เตอร์ครัวที่ดูแล้วโดดเด่นไม่ซ้ำใครเลย



ห้องนอนคอนโดเองก็มีการตกแต่งในสไตล์วินเทจที่ดูแล้วรู้สึกเหมือนกับได้ย้อนยุคกัน แต่ถึงกระนั้นความรู้สึกภายในห้องนอนก็ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยากครับ


ส่วนห้องที่ดูแล้วรู้สึกขัดตาและไม่ค่อยชอบเป็นการส่วนตัว (แต่เพื่อนๆอาจจะชอบก็ได้น่ะครับ) ก็คือ ห้องน้ำ เพราะลายกระเบื้องผนังห้องน้ำดูแล้ว.... รู้สึกว่าห้องน้ำไม่สะอาด ซึ่งจริงๆมันเป็นแค่ลายของกระเบื้องห้องน้ำครับ เอ๊ะ หรือว่าห้องน้ำไม่สะอาดจริงๆน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดแนววินเทจกันแล้ว คราวนี้เรามาดูบ้านที่แต่งแนวนี้กันต่อเลย [ตัวอย่างแต่งบ้านวินเทจสวยๆ]