Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ ดูอบอุ่น สบายๆ น่าอยู่

Tweet
f Share

อากาศเย็นๆในยามเช้าที่ทำให้เราไม่อยากจะลุกออกจากเตียงอุ่นๆไปไหน แล้วถ้าบรรยากาศภายในห้องคอนโดดูอบอุ่นน่าอยู่ด้วยแล้ว วันที่อากาศดีๆแบบนี้การที่เราได้พักอยู่ในห้องคอนโดสวยๆก็เป็นวันที่มีความสุขกันได้ไม่ยากแล้ว และในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆในบรรยากาศอบอุ่นและน่าอยู่กันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ ดูอบอุ่น สบายๆ น่าอยู่
การตกแต่งภายในห้องคอนโดให้มีบรรยากาศดูอบอุ่นน่าอยู่นั้น จริงๆมันอาจจะไม่ได้ยากอย่างที่หลายคนกลัวกัน เพราะการเลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์แต่เพียงน้อยชิ้น เลือกใช้เฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นก็ช่วยให้ภายในห้องคอนโดของเราดูโล่งและน่าอยู่ขึ้นได้มากแล้วครับ แล้วถ้าเพื่อนๆอยากให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดแต่งออกมาดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นก็แนะนำให้เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการแต่งห้องครับ

อย่างแบบห้องคอนโดในวันนี้ก็เป็นการจับคู่กันระหว่างเฟอร์นิเจอร์ไม้กับโซฟาสีโอรส ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ดูอบอุ่นน่านั่งพักผ่อนมากครับ


ถัดจากห้องนั่งเล่นคอนโดจะเป็นระเบียงสำหรับนั่งเล่น รับลมชมวิวกัน

ส่วนโต๊ะรับประทานอาหารจะตั้งอยู่ระหว่างห้องนั่งเล่นคอนโดกับห้องครัว

แบบครัวคอนโดสวยๆขนาดเล็กที่พร้อมจะตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย

ทีนี้เราเข้าไปชมการตกแต่งภายในห้องนอนคอนโดกันบ้าง จะเห็นได้ว่าดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น โดยส่วนนึงเกิดมาจากการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่เปลี่ยนจากโทนสีน้ำตาลอ่อนไปเป็นโทนสีน้ำตาลเข้มครับ


ดูการแต่งห้องน้ำกันบ้าง


ลานซักล้าง
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดสวยๆบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ในวันนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดสวยๆห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดสีขาว สวยงาม น่าอยู่]