Build Sweet Home

32 แบบกระเบื้องปูพื้นห้องนอนสวยๆ

Tweet
f Share

พื้นบ้านโดยเฉพาะพื้นห้องนอนถ้าจะซ่อมแซมหรือทำใหม่จะเป็นเรื่องใหญ่มากๆ เพราะห้องนอนเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่คนเราไม่ค่อยอยากให้ใครเข้ามากันบ่อยๆ และไหนจะต้องขนของออกจากห้องนอนในตอนที่ทำพื้นห้องนอนกันอีก ดังนั้นการเลือกกระเบื้องมาปูพื้นห้องนอนนั้นเป็นตัวเลือกที่หลายๆคนให้ความสนใจ โดยในวันนี้เราจะไปดูไอเดียแบบกระเบื้องปูพื้นห้องนอนสวยๆกันครับ

ห้องนอนกับกระเบื้องปูพื้นลายสวยๆ
ข้อดีหรือจุดเด่นมากๆของการเลือกกระเบื้องปูพื้นห้องนอนก็คือ ทนทานไม่กลัวน้ำ ไม่กลัวแดด ไม่กลัวคราบสกปรกต่างๆ ซึ่งต่างจากพื้นไม้มากๆที่ต้องระวังเรื่องน้ำขังที่พื้นที่ เพราะอาจจะทำให้พื้นไม้บวมและเสียหายได้ ดังนั้นเพื่อนๆที่ต้องการความทนทานและความสวยงามนั้น การเลือกกระเบื้องมาปูพื้นห้องนอนจึงเป็นตัวเลือกที่ดีครับ

ข้อเสียก็มีเหมือนกันน่ะ ไม่ใช่จะมีแต่ข้อดีเพียงเดียว ซึ่งข้อเสียที่สำคัญของพื้นกระเบื้องในห้องนอนก็คือ ในห้องนอนที่เปิดแอร์เย็นๆ พื้นกระเบื้องจะเย็นมากๆ ทำให้ตอนกลางคืนที่ลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำ ทำให้บางคนตื่นตัวจากกระเบื้องที่เย็นจัดที่พื้นจนนอนต่อไม่ค่อยหลับก็มี และตอนกลางวันนั้น พื้นกระเบื้องก็จะสะท้อนแสงแดดมากกว่าพื้นไม้ ทำให้ห้องนอนร้อนมากกว่าพื้นไม้ด้วยครับ

วิธีแก้ปัญหาเรื่องพื้นเย็นง่ายๆที่เรามักจะพบเห็นกันก็คือ การปูพรมในห้องนอนเพิ่มความ แบบนี้เราก็จะได้ห้องนอนที่ดูหรูหรามายิ่งขึ้นด้วย

32 ไอเดียกระเบื้องปูพื้นห้องนอนสวยๆ
หลังจากที่เราดูทั้งข้อดีและข้อเสียของพื้นกระเบื้องห้องนอนกันแล้ว ตอนนี้เราก็ไปดูแบบห้องนอนที่ปูพื้นกระเบื้องสวยๆกันเลยครับ

แบบกระเบื้องปูพื้นห้องนอนสวยๆ 1-10










ไอเดียห้องนอนปูพื้นกระเบื้องสวยๆ 11-20










ตัวอย่างห้องนอนปูกระเบื้องสวยๆ 21-30










แบบห้องนอนสวยๆกับพื้นกระเบื้อง 31 และ 32

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างกระเบื้องปูพื้นห้องนอนสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [ไอเดียทาสีผนังห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 17, 25612018-01-17T03:02:53Z
Previous