Build Sweet Home

16 ไอเดียทาสีผนังห้องนอนสวยๆ เลือกแบบที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share

เรามักจะได้ยินกันอยู่บ่อยๆว่า คนเราใช้เวลามากถึงหนึ่งในสามของชีวิตในการนอน ซึ่งนี่อาจจะเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้หลายๆคนใส่ใจกันเป็นพิเศษในการตกแต่งห้องนอน โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างแบบทาสีผนังห้องนอนสวยๆกันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆชอบใจกับไอเดียการทาสีห้องนอนห้องไหนกันบ้าง

16 ไอเดียทาสีผนังห้องนอนสวยๆ เลือกแบบที่ถูกใจกัน
วาดรูปสวยๆไว้ที่ผนังห้องนอน - ไอเดียแรกในการทาสีผนังห้องนอนก็มาเริ่มกันด้วยการโชว์ฝีมือกันเลยครับ โดยเราสามารถเพิ่มมิติและเสน่ห์ของห้องนอนกันได้ง่ายๆด้วยการวาดรูปสวยๆไว้ที่ผนังห้องนอนครับ อย่างตัวอย่างในครั้งนี้ก็จะเลือกรูปต้นไม้สวยๆต้นใหญ่ที่วาดไว้ข้างเตียงนอนครับ

ทาสีขาวล้วนกับห้องนอนเล็กๆ - สำหรับห้องนอนที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก เราก็ควรเลือกสีทาผนังห้องนอนในโทนสีสว่างๆ ซึ่งสีขาวเองก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ


ห้องนอนสีครีมก็ดูดี - ต่อมาเราก็มาดูสียอดนิยมอีกสีครับ อย่างการเลือกสีทาผนังห้องนอนเป็นสีครีมนั้นก็มีให้พบเห็นกันอยู่เสมอๆ เพราะสีครีมช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายและเหมาะกับทุกเพศทุกวัยครับ

ใช้สติกเกอร์แต่งผนัง - ทีนี้ถ้าห้องนอนของเพื่อนๆทาสีกันไปเรียบร้อยแล้ว เราก็สามารถตกแต่งเพิ่มเติมกันได้ด้วยการมองหาสติกเกอร์ตกแต่งผนังมาติดเพิ่มเติมได้เลยครับ

ทาสีด้วยติดวอลเปเปอร์ด้วย - สำหรับไอเดียการทาสีผนังห้องนอนห้องนี้จะมีลูกเล่นที่น่าสนใจคือ เรามีการติดวอลเปเปอร์เป็นแนวเพิ่มเติมด้วยครับ ทำให้ห้องนอนของเรานั้นดูมีมิติมากยิ่งขึ้น แถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกันอีกด้วย

สีผนังกับสีเพดานเป็นสีเดียวกัน - ปกติแล้วการทาสีผนังห้องนอนนั้น มักจะทาเพดานเป็นสีขาวกัน แต่สำหรับไอเดียห้องนอนห้องนี้จะเลือกใช้สีทาผนังห้องนอนกับสีเพดานเป็นสีเดียวกันเลย ทำให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูเปลี่ยนไปมาก


ไอเดียทาสีผนังห้องนอนสวยๆ
ตอนนี้เราไปชมไอเดียการทาสีผนังห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆจะชอบห้องนอนห้องไหนกันเป็นพิเศษบ้าง









โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการทาสีผนังห้องนอนสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูแบบห้องนอนสวยๆกันต่อเลยครับ [68 แบบห้องนอนสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 04, 25612018-01-04T02:17:11Z
Previous