Build Sweet Home

46 ไอเดียห้องครัวเก๋ๆ มาหาแบบครัวที่ถูกใจกัน

Tweet
f Share

ตอนนี้ห้องครัวเป็นมากกว่าแค่พื้นที่ในการประกอบอาหารกันแล้ว เพราะบ้านบางหลังถึงออกแบบให้ห้องครัวอยู่ส่วนด้านหน้าบ้านเลยก็มี ทำให้เวลาที่ใครเดินผ่านไปผ่านมาจะสามารถมองเห็นห้องครัวสุดหรูของเรากันได้ก่อนเลย โดยวันนี้เราจะไปชมกับแบบห้องครัวเก๋ๆกันค่ะ มาดูซิว่าครัวห้องไหนที่จะเหมาะกับบ้านของเราบ้าง

46 ไอเดียห้องครัวเก๋ๆ มาหาแบบครัวที่ถูกใจกัน
ห้องครัวในสมัยนี้เริ่มใช้เป็นห้องรับแขกไปในตัว เพราะเวลาที่แขกมานั่งคุยเราก็สามารถให้เสิร์ฟน้ำเสิร์ฟของว่างกันได้สะดวก แถมในตอนเย็นที่ไปรับลูกๆกลับมาก็ให้นั่งทำการบ้านกันที่เคาน์เตอร์บาร์ก่อนก็ยังได้ แบบนี้ไม่ต้องกลัวว่าคุณลูกจะแอบอู้ไปดูมือถือ ไม่ยอมนั่งทำการบ้านกันแล้ว ฮ่าๆๆๆๆ

แต่ถึงกระนั้นแค่ความหรูหราของห้องครัวเพียงอย่างเดียวก็ยังไม่สามารถตอบโจทย์ของเราได้ ดังนั้นแบบห้องครัวของเราก็ควรมีความพิเศษและมีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้ที่เยี่ยมนั้นเกิดความประทับใจได้ เอาล่ะค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เราไปชมแบบห้องครัวเก๋ๆกันเลย

ไอเดียครัวสวยๆเก๋ๆ 1-10











รูปห้องครัวเก๋ๆ 11-20










แบบครัวเก๋ๆ 21-30










ตัวอย่างห้องครัวสวยๆ 31-40










แบบครัวสวยๆเก๋ๆ 41-46





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียครัวเก๋ๆกันไปเยอะแบบแล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียหรือหาแบบห้องครัวเก๋ๆที่ถูกใจกันเจอไหมค่ะ มาบอกกันบ้างน่ะ ส่วนแบบห้องครัวสวยๆเล็กๆมาดูที่นี้น่ะ [61 ไอเดียห้องครัวเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 10, 25612018-01-10T04:35:12Z
Previous