Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยงาม อบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ก็น่าจะเป็นไอเดียการแต่งบ้านที่หลายๆคนต้องการ ซึ่งวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆที่มาพร้อมบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันครับ

ตัวอย่างแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยงาม อบอุ่น น่าอยู่
สำหรับบ้านในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ซึ่งตัวบ้านมีขนาดไม่ใหญ่มากนัก แล้วถึงแม้ว่าพื้นที่ภายในบ้านจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่บรรยากาศก็ดูอบอุ่นน่าอยู่จนทำให้เรามองเข้าพื้นที่ภายในบ้านกันไปได้เลยครับ อย่างภายในห้องนั่งเล่นก็ตกแต่งให้มีบรรยากาศอบอุ่นและดูสบายๆไปพร้อมกัน นอกจากก็ยังมีโต๊ะทำงานตัวเล็กๆตั้งอยู่ภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น




แล้วเมื่อเดินไปด้านหลังก็จะพบกับห้องครัวขนาดเล็กสวยๆที่จัดวางเป็นแบบครัวชิดผนังฝั่งเดียว ซึ่งทำให้พื้นที่ห้องครัวเล็กๆห้องนี้ดูไม่อึดอัดและเล็กจนเกินไป เพราะการที่เราจัดวางครัวแค่ผนังฝั่งเดียวจะสามารถเข้าไปทำงานพร้อมกัน 2 คนได้โดยที่ยังพอเดินไปเดินมาแล้วไม่ชนกันครับ

ส่วนห้องนอนก็แบ่งเป็นสองห้อง โดยห้องนอนจะมีขนาดไม่ค่อยใหญ่นัก แต่บรรยากาศภายในห้องนอนก็ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยากครับ


สุดท้ายเราไปชมห้องน้ำสวยๆกันก่อนที่จะกลับครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการตกแต่งบ้านสองชั้นสวยๆกันแล้ว คราวนี้เรามาดูแบบห้องที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งบ้านโมเดิร์นสวยๆ]