Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆสุดหรู ลืมบ้านชั้นเดียวแบบเดิมๆได้เลย

Tweet
f Share

เวลาที่นึกถึงบ้านชั้นเดียวกันแล้ว หลายคนเลยจะคิดถึงแบบบ้านชั้นเดียวราคาประหยัด บ้านที่ดูธรรมดาใช้เงินไม่มากในการก่อสร้าง แต่ทว่าวันนี้เราจะเปลี่ยนแนวกันบ้างครับ เพราะเราจะไปชมกับตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสุดหรูหรา มาพร้อมการตกแต่งภายในที่น่าอยู่และถูกใจครอบครัวที่มีเด็กๆกันด้วยครับ ไปชมพร้อมๆกันเลย

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆสุดหรู ลืมบ้านชั้นเดียวแบบเดิมๆได้เลย
ท่ามกลางสนามหญ้าสีเขียวที่กว้างพอจะให้เล่นฟุตบอลกันได้อย่างเต็มที่นั้น มีบ้านเดี่ยวชั้นเดียวตั้งอยู่อย่างโดดเด่น ซึ่งส่วนนึงเกิดจากผนังกำแพงที่เป็นสีอิฐเผาทำให้ตัวบ้านดูตัดสีเขียวของสนามหญ้ารอบๆได้เป็นอย่างดี และในขณะเดียวกันกำแพงสีอิฐแบบนี้ก็ทำให้รู้สึกว่าบ้านดูอบอุ่น-น่าอยู่มากยิ่งขึ้น





มีสนามหญ้าสวยๆให้นั่งรับลมดีๆแบบนี้ก็ต้องมีโซฟาสักชุดเอาไว้นั่งชิบชา-กาแฟกันด้วยซิครับ


แล้วเมื่อเราเข้ามาดูการตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็จะพบกับการแต่งที่เน้นบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย โดยเน้นการตกแต่งในโทนสีครีมจัดเข้าคู่กับเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลที่ช่วยขับเน้นความหรูหราให้กับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ขึ้นไปอีก






แบบห้องครัวหรูๆที่มาพร้อม Kitchen Island ที่ดูโดดเด่นเป็นสง่าที่อยู่ตรงกลางห้องครัวสวยๆแห่งนี้ นอกจากนั้นตู้ห้องครัวก็ยังคงเลือกใช้เป็นตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มที่ส่งผลให้ห้องครัวแห่งนี้ดูหรูหราและไม่ต้องกังวลกับคราบสกปรกกันมากนัก เพราะสีน้ำตาลเข้มของตู้ครัวจะทำให้เรามองเห็นคราบต่างๆได้ค่อนข้างยาก แบบนี้ทำให้เราอยู่บ้านไปหลายๆปีห้องครัวของเราก็ยังคงดูสวยงาม น่าใช้งานกันอยู่ครับ ซึ่งต่างจากห้องครัวที่เลือกใช้ตู้ครัวเป็นสีขาวหรือสีสว่างๆ




ทีนี้เราก็มาดูห้องนอนหลักกับห้องนอนของเด็กๆกันบ้าง และนอกจากห้องนอนเด็กๆจะดูสดใสสมวัยของเด็กๆกันแล้ว ที่บ้านชั้นเดียวหลังนี้ก็ยังมีห้องของเล่นให้เด็กๆได้เล่นกันอย่างเต็มที่อีกด้วยครับ ไปชมกันเลย





แวะเข้าห้องน้ำไปดูความหรูกันต่อ





แม้แต่ห้องซักล้างที่เอาไว้ตั้งเครื่องซักผ้าก็ยังสวยเลย แถมยังดูหรูมากๆอีกด้วย

All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมความงามและความหรูหราของแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันบ้างดีกว่า [เมื่อความหรูมาพบกับบ้านชั้นเดียวสวยๆ]