Build Sweet Home

แบบห้องคอนโดสีสันสดใส ทาห้องหลายสี ไปดูกันเลย

Tweet
f Share

ห้องตัวอย่างในคอนโดก็มักจะตกแต่งให้เข้าถึงกลุ่มคนส่วนมากได้ ซึ่งห้องคอนโดในโทนสีขาวล้วนก็เป็นที่นิยมอยู่เสมอมา แต่ทว่าก็ไม่ใช่ทุกคนที่อยากแต่งคอนโดเป็นสีขาวล้วน ดังนั้นวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างห้องคอนโดสวยๆที่ทาสีหลายๆสีกันเลยครับ มาชมกันว่าทาสีแบบนี้จะมีบรรยากาศภายในห้องอย่างไรกันบ้าง

แบบห้องคอนโดสีสันสดใส ทาห้องหลายสี ไปดูกันเลย
สำหรับตัวอย่างห้องที่เราจะไปชมกันในครั้งนี้จะเป็นอาคารสองชั้น แต่ทว่าตัวบ้านนั้นก็จะแบ่งออกเป็นห้องๆไม่แตกต่างอะไรจากคอนโดครับ ดังนั้นตัวอย่างห้องในวันนี้ก็สามารถใช้เป็นไอเดียในการตกแต่งห้องคอนโดได้เช่นเดียวกัน เพียงแต่สิ่งที่แตกต่างจะเป็นที่ห้องในวันนี้จะอยู่ชั้นล่างทำให้มีพื้นที่รอบๆตัวบ้าน ได้อารมณ์คล้ายๆกับบ้านเดี่ยวกันเลยครับ


จะเห็นได้ว่าห้องที่ชั้นสองก็จะมีบันไดขึ้นไปแยกไว้ต่างหาก ทำให้แต่ละห้องมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ไม่ต้องยืนรอลิฟต์กัน แต่จะลำบากก็ตอนที่ขนของเข้าบ้านครับ







ทีนี้เราเข้าไปชมบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องกันบ้าง ซึ่งห้องนั่งเล่นจะดูเรียบง่ายและผ่อนคลายมากที่สุด โดยจะเลือกทาผนังห้องนั่งเล่นเป็นสีครีมและสีเขียว?!


แต่พอเราเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วก็จะพบกับห้องนอนสีชมพูสดใสกันเลย




ส่วนห้องนอนเล็กๆอีกห้องก็เปลี่ยนมาใช้เป็นสีส้มแทนครับ

แบบห้องครัวขนาดเล็กกลับใช้โทนสีขาวล้วน เพื่อช่วยให้พื้นที่ภายในห้องครัวขนาดเล็กนั้นดูกว้างขวางมากขึ้น อยู่ทำงานในห้องครัวแล้วรู้สึกไม่อึดอัดครับ

เช่นเดียวกับห้องน้ำที่ใช้เป็นโทนสีขาวเป็นหลักครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดที่ทาหลายๆสีกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ แล้วทีนี้เราลองเปรียบเทียบห้องคอนโดสีขาวเยอะๆกันบ้างดีกว่า [แบบห้องคอนโดสุดสวย โทนสีขาว]