Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสีสันสดใส และลายวอลเปเปอร์สวยๆ

Tweet
f Share

ในตอนที่แต่งผนังห้องคอนโดเราก็ต้องเลือกกันก่อนเลยว่าจะทาสีอะไรดีหรือไม่ก็เลือกว่าจะติดวอลเปเปอร์ลายไหนดี แต่ทีนี้เพื่อนๆเคยลังเลกันไหมว่าทาสีก็อยากทา ติดวอลเปเปอร์ก็อยากติด ดังนั้นเราก็แต่งคอนโดด้วยกันทั้งสองวิธีกันเลยซิครับ โดยตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้จะมีการตกแต่งคอนโดด้วยสีสันสดใสและยังติดวอลเปเปอร์ลายสวยๆกันอีกด้วยครับ เราไปชมกันดูเลย

ตัวอย่างแต่งคอนโดสีสันสดใส และวอลเปเปอร์ลายสวยๆ
สิ่งที่ทำให้ตัวอย่างห้องคอนโดในวันนี้มีความพิเศษมากขึ้นก็คือ สีสันต่างๆที่เลือกใช้ในแต่ละห้องนั้นดูสดใสและไม่เหมือนกันเลย นอกจากนั้นภายในห้องนั่งเล่นคอนโดเองก็มีวอลเปเปอร์ลายสวยๆที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับบรรยากาศภายในห้องคอนโดกันอีกด้วยครับ ซึ่งห้องนั่งเล่นนั้นติดวอลเปเปอร์แค่ผนังด้านเดียวในขณะที่ด้านที่เหลือจะเป็นแค่ผนังห้องสีขาวธรรมดา แต่ด้วยลวดลายของวอลเปเปอร์ติดผนังก็ทำให้ห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ดูหรูหราและน่าสนใจขึ้นมาเลยทีเดียว




ก่อนที่เราจะไปดูสีสดๆภายในห้องคอนโดนั้นเรามาแวะชมแบบห้องครัวคอนโดสวยๆที่เลือกใช้สีขาวเป็นในการแต่งห้องครัว ทำให้ห้องครัวคอนโดห้องนี้ดูกว้างขวาง น่าใช้งานมากยิ่งขึ้นครับ


ห้องนอนคอนโดที่ปกติเราจะคุ้นเคยกับสีขาวหรือสีอ่อนๆก็ต้องตกใจ เมื่อได้ชมกับห้องนอนคอนโดสีแดงเพลิงที่ดูร้อนแรง เหมาะกับห้องนอนของคู่รักข้าวใหม่ปลามันเป็นอย่างยิ่ง ฮ่าๆๆๆ


ห้องนอนคอนโดอีกห้องก็ลดความร้อนแรงลดมานิดนึง โดยเปลี่ยนจากสีแดงเพลิงมาเป็นสีส้มแทนครับ แต่ห้องนอนสีส้มก็ยังคงดูสดใส เหมาะกับวัยเด็กไปจนถึงวัยรุ่นกันเลยทีเดียว


แล้วห้องน้ำคอนโดแห่งนี้เองก็มีสีสันสดใสแอบซ่อนอยู่เหมือนกันน่ะ เพราะเมื่อเราเปิดประตูห้องน้ำเข้ามาก็จะพบกับห้องน้ำสีเขียวสะท้อนแสง!!! แบบนี้ตอนเช้ามาเข้าห้องน้ำก็ต้องช่วยให้รู้สึกสดใสและตื่นตัวกันได้มากขึ้นน่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดด้วยสีสันสดใสกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโดสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [ห้องคอนโด น่าอยู่ราวกับได้ไปเที่ยว]