Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้ดูกว้าง น่าอยู่

Tweet
f Share

ไม่ใช่เฉพาะแค่ห้องคอนโดที่มีขนาดเล็กเท่านั้นที่เราต้องพิจารณาการตกแต่งภายในกันให้ดีๆ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นห้องคอนโดขนาดใหญ่ แต่ถ้าเราแบ่งเป็นห้องเล็กๆหลายๆห้องก็ทำให้ห้องคอนโดนั้นดูคับแคบขึ้นมาได้ในทันที โดยในวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้ดูกว้างและน่าอยู่กันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้ดูกว้าง น่าอยู่
สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้จริงๆเป็นห้องคอนโดขนาดใหญ่แต่ด้วยการที่แบ่งเป็นห้อง 2 ห้องนอนและมีห้องน้ำที่ค่อนข้างใหญ่ จึงทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นนั้นดูเล็กลงไปในทันที ซึ่งข้อดีของการแบ่งห้องนอนไว้แบบนี้คือ ความเป็นส่วนตัวที่เพิ่มมากขึ้น เพราะอย่างน้อยๆเราก็มีห้องนอนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคน ดังนั้นการตกแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดจึงแต่งออกมาให้ห้องนั่งเล่นเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น โดยภายในห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้จะเลือกใช้โทนสีขาวกันเป็นหลักและเลือกจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้มีทางเดินตรงกลางห้องให้มากที่สุด ซึ่งช่วยให้บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นนั้นดูโล่ง สามารถเห็นวิวที่ระเบียงห้องได้ ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดจนเกินไปครับ







ส่วนแบบห้องครัวคอนโดก็ออกแบบให้เปิดโล่งถึงห้องนั่งเล่น เพื่อให้ห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ดูยาวและมีพื้นที่โล่งเพิ่มมากขึ้นครับ

ส่วนห้องนอนคอนโดเล็กๆทั้งสองห้องก็เน้นห้องโทนสีขาวกันเป็นหลัก เพื่อให้ห้องนอนแต่ละห้องดูโปร่งและน่านอนพักผ่อนเพิ่มมากขึ้นครับ


ส่วนห้องที่ดูว่ากว้างมากที่สุดก็เห็นจะเป็นห้องน้ำห้องนี้ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้ดูกว้างมากขึ้นแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ]