Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัย น่าอยู่ ดูดีอย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

วันเวลาที่ผ่านไปหลายสิ่งหลายอย่างก็มีการพัฒนาและปรับปรุงให้ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งแบบบ้านชั้นเดียวเองก็เช่นเดียวกันที่รูปทรงมีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย และแบบบ้านสวยชั้นเดียวใหม่ๆนั้นก็มีการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์ในการชีวิตประจำวันที่ได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยครับ โดยในวันนี้เราจะไปชมกับตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัยกัน ลองมาดูกันครับว่าเพื่อนๆจะถูกกับบ้านทันสมัยในวันนี้กันหรือเปล่า

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัย น่าอยู่ ดูดีอย่างมีสไตล์
ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่บ้านชั้นเดียวแต่ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัยก็น่าจะทำให้เพื่อนๆถูกใจกับแบบบ้านชั้นเดียวในวันนี้กันได้ไม่ยากครับ ไม่แน่ว่าเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนใจจากแบบบ้านหลายๆชั้นมาปลูกเป็นบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัยหลังนี้แทนก็เป็นได้ โดยรูปทรงของตัวบ้านจะเส้นสายที่ดูเรียบง่ายมากๆ เพราะลักษณะของตัวบ้านจะเป็นเหมือนกับกล่องสี่เหลี่ยมสามกล่องมาวางไว้ข้างๆกัน แต่ด้วยการออกแบบแล้วก็ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้ดูทันสมัยและโมเดิร์นมากๆครับ







นอกจากภายนอกตัวบ้านที่ดูทันสมัยแล้ว การตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวก็ยังดูโมเดิร์นและมินิมอลมากๆ เห็นแบบนี้แล้วก็อยากแต่งบ้านแบบนี้เหมือนกันน่ะ



All Photos: Dept of Energy Solar Decathlon via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัยกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวงามๆยังมีให้ชมกันอีกเยอะ ไปดูต่อกันได้ที่นี้เลยน่ะ [100 แบบบ้านชั้นเดียว ประหยัดเงิน]