Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสุดสวย หรูหราในโทนสีม่วง

Tweet
f Share

เวลาที่ไปเดินดูไอเดียการตกแต่งห้องตัวอย่างของคอนโดตามที่ต่างๆ เรามักจะเห็นการแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่ออกมาในโทนสีขาวหรือไม่ก็โทนสีสว่างๆเป็นส่วนมาก แต่สำหรับวันนี้เราจะเปลี่ยนไปชมอีกไอเดียในการตกแต่งห้องคอนโดที่เน้นความหรูหราและมาในโทนสีม่วงสุดสวยที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นกันมากนัก ลองมาดูกันเลยครับว่าแบบห้องคอนโดกันในวันนี้จะหรูหราขนาดไหน

ตัวอย่างแต่งห้องคอนโดสุดสวย หรูหราในโทนสีม่วง
ถ้าหากมองถึงจุดเด่นของห้องคอนโดในวันนี้ นอกจากการแต่งคอนโดในโทนสีม่วงกันแล้ว วิวจากระเบียงห้องคอนโดก็งดงามสะกดทุกสายตากันได้ไม่ยากนัก แถมที่ระเบียงคอนโดห้องนี้ยังมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำแบบ outdoor กันอีกด้วย แบบนี้ใครที่อยากแช่น้ำพร้อมกับนอนชมวิวท้องทะเลอันสุดสวยแล้ว ไม่ควรพลาดกับไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดห้องนี้กันเลยครับ











สำหรับบรรยากาศการตกแต่งภายในห้องคอนโดนั้นจัดเต็มกับความหรูหราในทุกมุมห้อง พร้อมกับใส่เอกลักษณ์และสไตล์ของตัวเอง เราลองมาชมกับห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆกันก่อนเลยครับ







ห้องรับประทานอาหารก็ยังมีความหรูหราอยู่อย่างเต็มเปี่ยม แม้แต่เพดานห้องก็ดูงดงามน่ามองครับ


แบบห้องครัวคอนโดสีม่วงอมชมพู ที่โดดเด่นสะดุดสายตาเป็นอย่างมาก แบบนี้เพื่อนๆที่ต้องการหลีกหนีจากความจำเจของห้องครัวสีขาวหรือสีพื้นๆกันแล้ว แบบห้องครัวสีม่วงอมชมพูห้องนี้สามารถเติมเต็มความต้องการกันได้เลยครับ



เรามาดูห้องนอนกันบ้างครับ ดูแล้วรู้สึกว่า.... เป็นบรรยากาศที่น่านอนกอดคนรักจริงๆ ฮ่าๆๆๆๆ



ในเมื่อห้องคอนโดตกแต่งกันอย่างหรูหราแบบนี้แล้ว ห้องน้ำเองก็ต้องมาพร้อมความหรูหรากันเช่นเดียวกันครับ และแน่นอนว่ายังคงโทนสีม่วงกันเหมือนเดิม




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างห้องคอนโดหรูหราในโทนสีม่วงสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆมาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโด 2 ห้องนอนสวยๆ]