Build Sweet Home

15 แบบอ่างอาบน้ำสวยๆ หรูหรา งดงามสุดๆ

Tweet
f Share

เวลาที่บอกคนใกล้ชิดว่าจะซื้ออ่างอาบน้ำมาตั้งไว้ในห้องน้ำใหม่ด้วย เพื่อนๆก็น่าจะได้รับคำเตือนประมาณว่า "ปีๆนึงจะได้ใช้สักกี่ครั้งกัน?" หรือ "ซื้ออ่างอาบน้ำมาก็ไม่คุ้มหรอก เอาเงินไปเที่ยวดีกว่า" แต่ถ้าเพื่อนๆมีความต้องการและมีความฝันอย่างแรงกล้าว่า ห้องน้ำที่บ้านของเราต้องมีอ่างอาบน้ำเอาไว้ด้วย วันนี้เราต้องมาชมไอเดียแบบอ่างอาบน้ำสวยๆและหรูหรากันเลยครับ รับรองว่าเพื่อนๆน่าจะไอเดียดีๆในการแต่งห้องน้ำที่บ้านกันแน่นอน

15 แบบอ่างอาบน้ำสวยๆ หรูหรา งดงามสุดๆ
นอกจากอ่างอาบน้ำขนาดที่เพียงพอสำหรับการนอนแช่แล้ว บรรยากาศภายในห้องน้ำเองก็มีความสำคัญไม่แพ้กันเพราะช่วงเวลาที่เราสามารถผ่อนคลายและปล่อยวางได้อย่างเต็มที่นั้นก็มักจะเป็นตอนที่นอนแช่น้ำนี้ล่ะ ดังนั้นการแต่งให้ห้องน้ำมีบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายจึงไม่ควรมองข้ามกันไปเลยครับ ตอนนี้เราลองไปดูไอเดียห้องน้ำสวยๆแบบต่างๆกันเลยครับ

แช่น้ำท่ามกลางสายฝน - การตั้งอ่างอาบน้ำไว้แล้วมีน้ำไหลลงมา ราวกับมีฝนตกนั้นอาจจะเป็นบรรยากาศที่ใครหลายคนกำลังมองหากันอยู่ เพราะการได้อาบน้ำ นอนแช่น้ำแบบนี้ก็ช่วยให้เราสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่



อ่างอาบน้ำท่ามกลางต้นไม้สีเขียว - การจัดสวนและปลูกต้นไม้ในห้องน้ำนั้นมีข้อดีหลายอย่างเลย อย่างเวลาที่เรารดน้ำก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเวลา เพราะเราต้องเข้าห้องน้ำกันทุกวันอยู่แล้ว แบบนี้ตอนแปรงฟันก็สามารถรดน้ำไปพร้อมๆกันได้เลย




อ่างอาบน้ำสวย เท่ห์ ดิบ - การแต่งบ้านในสไตล์ Industrial นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ซึ่งแบบอ่างอาบน้ำเองก็ควรเลือกมาให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งภายในบ้านเช่นเดียวกันครับ

อ่างอาบน้ำไม้ก็มีน่ะ - ปกติแล้วเฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นไม่ควรโดนน้ำเลย แต่ทว่าเดี๋ยวนี้เราสามารถมองหาอ่างอาบน้ำที่ทำจากไม้กันได้แล้วครับ ซึ่งความสวยงามและผิวสัมผัสจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อ่างอาบน้ำสวยๆกับห้องน้ำงามๆ - ช่วงเวลาอันแสนสงบกับการผ่อนคลายอย่างแท้จริงๆ สำหรับหลายคนแล้วก็ต้องเป็นจังหวะที่นอนแช่น้ำกันนี้ล่ะครับ แบบห้องน้ำเองก็ควรตกแต่งให้สวยรับกับราคาและความสวยงามของอ่างอาบน้ำกันด้วย







All Photos: via Flickr
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียอ่างอาบน้ำสวยๆหรูหรากันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [31 แบบห้องน้ำหรูหรา]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 13, 25612018-03-13T09:42:11Z
Previous