Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ พร้อมแบบครัวคอนโดสวยๆ

Tweet
f Share

งบประมาณในการแต่งคอนโดห้องนึง แต่ละคนก็จะมีห้องที่อยากจะลงทุนมากเป็นพิเศษที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะต้องการให้ห้องนอนนั้นดูดี นอนสบายมากที่สุด แต่ขณะบางคนที่อยากจัดและตกแต่งห้องนั่งเล่นมากกว่า เพราะห้องนั่งเล่นสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลายกว่า ทีนี้ถ้าเราอยากจัดให้ห้องครัวคอนโดสวยๆล่ะจะมีไอเดียอะไรบ้าง วันนี้เราลองมาดูไอเดียแต่งคอนโดให้มีห้องครัวน่ารักๆกันเลยดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆ พร้อมแบบครัวคอนโดสวยๆ
การตกแต่งภายในห้องคอนโดห้องนี้จะดูเรียบง่ายพร้อมบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ไฟแสงสีส้มหรือการจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนมาก และแม้แต่สีของโซฟาเองก็ใช้เป็นโทนสีส้มที่ดูเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ไม้ภายในห้องนั่งเล่นคอนโดได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนั่งเล่นคอนโดก็พยายามทำให้เกิดพื้นที่ว่างบริเวณกลางห้อง เพื่อให้เวลาที่เดินผ่านจะได้เดินได้อย่างสะดวก แถมยังทำให้ห้องนั่งเล่นดูโล่งและกว้างมากขึ้นด้วยครับ




ส่วนแบบห้องครัวคอนโดสวยๆก็ใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้่จัดวางเป็นครัวรูปตัวยูหรือ U-Sharped kitchen ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในห้องครัวดูเป็นสัดส่วนแยกจากห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน แต่ในขณะเดียวก็เปิดให้สามารถมองเห็นถึงกันได้ ทำให้ความรู้สึกภายในห้องคอนโดนั้นยังดูกว้างอยู่ แล้วก็แน่นอนว่าพื้นที่ห้องครัวเล็กๆแบบนี้ สีของตู้ครัวก็ควรเลือกใช้เป็นสีขาวทั้งหมด เพื่อให้ห้องครัวเล็กๆภายคอนโดนั้นดูกว้างมากที่สุดครับ


สำหรับห้องนอนก็จะมีถึง 2 ห้อง โดยการตกแต่งก็จะดูเรียบง่าย แต่ดูน่าพักผ่อนครับ


แบบห้องน้ำคอนโด
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดพร้อมแบบครัวคอนโดสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดมาดูที่นี้กันต่อ [61 ไอเดียห้องครัวเล็กๆ]