Build Sweet Home

31 แบบห้องน้ำหรูหรา งดงาม ดูดี น่าใช้งาน

Tweet
f Share
หนึ่งในวิธีการผ่อนคลายร่างกายที่เรียกได้ว่าเก่าแก่และเรียบง่ายที่สุด ก็คือ การนอนแช่น้ำ ซึ่งนอนแช่น้ำในห้องน้ำก็ใช้ได้กับคนที่เพิ่งออกกำลังกายมา หรือแม้แต่คนที่นั่งทำงานมาทั้งวันก็นอนแช่น้ำผ่อนคลายร่างกายได้เช่นเดียวกัน ดังนั้นจึงทำให้เพื่อนๆหลายคนต้องการแต่งห้องน้ำที่บ้านให้มีความหรูหรา สวยงาม และได้ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้เราจะไปดูไอเดียแบบห้องน้ำหรูๆ สวยงาม น่าใช้งานกันครับ มาดูกันเลยว่าเพื่อนๆชอบใจกับ ห้องน้ำหรูห้องไหนเป็นพิเศษกันบ้าง

ไอเดียแต่งห้องน้ำหรูหรา เลือกห้องน้ำสไตล์ที่เป็นคุณ
สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการแบบห้องน้ำหรูๆนั้น เราก็ควรมีพื้นที่ให้กับห้องน้ำกว้างขวางสักหน่อยครับ เพราะห้องน้ำที่ดูกว้างขวางนั้นจะมีบรรยากาศที่ช่วยให้เรารู้สึกปลอดโปร่งและผ่อนคลายกันได้ง่ายมากขึ้น ทีนี้การแต่งห้องน้ำให้ออกมาดูหรูหรา น่าใช้งานนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ ดังนั้นเราลองมาดูไอเดียต่างๆในการออกแบบห้องน้ำหรูหรากันเลยครับ

ห้องน้ำหรูหรา สวยและโมเดิร์น - ไอเดียแรกสำหรับแบบห้องน้ำหรูก็จะมาสไตล์โมเดิร์นที่ทั้งดูดี ทันสมัย สะอาดแถมยังมาพร้อมกับความหรูหรากันด้วยครับ

เมื่อความหรูหราคือสิ่งสำคัญ - สำหรับบางคนแล้วห้องน้ำแบบโมเดิร์นอาจจะไม่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง ดังนั้นแบบห้องน้ำที่เน้นความหรูหรา ไม่ว่าจะโคมไฟระย้าอันสวยงาม หรือเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่มาพร้อมความงามที่ไม่อยากจะละสายตา


ผ่อนคลายกับธรรมชาติ - อีกตัวอย่างการออกแบบห้องน้ำหรูหราก็คือ ทำห้องน้ำแบบธรรมชาติหรือไม่ก็ทำเป็นห้องน้ำ Open Air ในบางส่วน ซึ่งบรรยากาศภายในห้องน้ำแบบนี้ก็หรูหรา น่าใช้งานมิใช้น้อยๆกันเลยครับ

ความหรูหรา มาพร้อมความคลาสสุค - ไอเดียสุดท้ายเราก็มาชมแบบห้องน้ำที่มีทั้งบรรยากาศอันแสนหรูหราและความรู้สึกที่ดูอบอุ่นจากการตกแต่งในสไตล์คลาสสิคกันครับ

31 แบบห้องน้ำหรูหรา งดงาม ดูดี น่าใช้งาน
ตอนนี้เราก็มาดูแบบห้องน้ำหรูหรากันเลยครับ ลองเลื่อนดูกันเลยว่าจะพอมีห้องน้ำไหนที่ผ่านมาตรฐานความหรูหราของเพื่อนๆได้กันครับ

ตัวอย่างห้องน้ำหรู 1-10










แบบห้องน้ำหรูหรา 11-20










ไอเดียห้องน้ำหรูหราสวยๆ 21-30










และสุดท้ายเราก็มาดูกันที่แบบห้องน้ำหรูๆ ไอเดียที่ 31 ครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างแบบห้องน้ำหรูๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกถูกใจห้องน้ำแบบไหนกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลย ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยครับ [ไอเดียห้องน้ำเล็กๆ แต่สวยสุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, สิงหาคม 31, 25602017-08-31T04:41:09Z
Previous