Build Sweet Home

72 แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท สีสันสดใส สวยโดนใจ

Tweet
f Share

ผิวสัมผัสในยามที่เดินบนแผ่นไม้และบรรยากาศภายในบ้านไม้เป็นสิ่งที่ทำให้หลายๆคนชื่นชอบบ้านไม้มากๆ ซึ่งแบบบ้านไม้ชั้นเดียวเดี๋ยวนี้มีรูปทรงกันหลากหลายสไตล์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการกันได้ทุกคน และสำหรับวันนี้เราจะไปชมตัวอย่างและไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆในสไตล์รีสอร์ทกันครับ มาดูกันเลยว่าจะสวยและสดใสกันขนาดไหน

72 แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท สีสันสดใส สวยโดนใจ
ความพิเศษของไอเดียแบบบ้านไม้ชั้นเดียวในวันนี้จะอยู่ที่สีสันสดใส ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่ต้องการแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทก็จะได้ไอเดียกันอย่างเต็มที่ครับ และที่ดีไปมากกว่านั้นก็คือ สีสันสวยๆของบ้านไม้จะทำให้บ้านของเราหรือที่พักของเรามีจุดถ่ายรูปสวยๆกันเยอะมาก และสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการบ้านไม้หลังเล็กๆสักหลัง แต่เราก็สามารถนำไอเดียสีสันและลวดลายสวยๆมาแต่งแต้มให้บ้านไม้หลังเล็กๆของเราดูน่าสนใจกันขึ้นได้ไม่ยากเลยครับ แบบนี้ถึงจะเป็นแค่บ้านไม้ชั้นเดียวหลังเล็กๆ แต่คนที่เดินผ่านไปผ่านมาก็ต้องหยุดดู หยุดถ่ายรูปกันบ้างล่ะ

แล้วก่อนที่เราจะไปชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทกัน ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Karen Roe สำหรับรูปบ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆพร้อมสีสันสดใสในครั้งนี้ด้วยครับ

บ้านไม้ชั้นเดียวสวยๆ สีสันสดใส แบบที่ 1-10











แบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท แบบที่ 11-20










บ้านสไตล์รีสอร์ท บ้านไม้ชั้นเดียวเก๋ๆ ไอเดียที่ 21-30










ไอเดียบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทสวยๆ 31-40










ตัวอย่างบ้านไม้สีสวยๆ บ้านชั้นเดียว 41-50










ไอเดียบ้านไม้สีสวยๆ สไตล์รีสอร์ท ไอเดียที่ 51-60










แบบบ้านไม้ชั้นเดียว แนวรีสอร์ท แบบที่ 61-70










ตัวอย่างบ้านไม้หลังเล็กๆน่ารักๆ แบบที่ 71 และ 72

Photos: Karen Roe via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ทกันไปมากแล้ว เพื่อนๆรู้สึกถูกใจกับสีสันของบ้านไม้หลังไหนเป็นพิเศษกันบ้างไหมครับ มาบอกกันได้เลยน่ะ แต่ตอนนี้เรายังมีแบบบ้านไม้อยู่อีกมาก ไม่ซ้ำกันเลยด้วย ไปดูกันได้เลยครับ [30 ไอเดียบ้านชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 14, 25612018-03-14T08:52:59Z
Previous