Build Sweet Home

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสวยๆ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่

Tweet
f Share

สำหรับคนทีี่มีพื้นที่ว่างกว้างมากพอแล้ว การเลือกแบบบ้านชั้นเดียวหรือแบบบ้านชั้นครึ่งก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการกันได้แล้ว และถ้าเรามีวิวสวยๆอยู่ล้อมรอบบ้านด้วยแล้ว แบบบ้านของเราก็มีควรมีระเบียงบ้านขนาดใหญ่เอาไว้นั่งรับลมชมวิวกันด้วยเลยก็จะดีมากๆ โดยวันนี้เราจะไปชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆที่มีระเบียงให้นั่งเล่นขนาดใหญ่ครับ

ไอเดียบ้านชั้นครึ่งสวยๆ พร้อมระเบียงขนาดใหญ่
บ้านเดี่ยวชั้นครึ่งหลังเล็กที่มีหน้าตาน่ารักน่าอยู่หลังนี้ ตั้งอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่และสวนสวยๆรอบตัวบ้าน โดยกำแพงบ้านจะโชว์สีสันของก้อนอิฐไล่เฉดสีน้ำตาลตามธรรมชาติ ซึ่งทำให้บ้านสวยๆหลังนี้ดูกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้เป็นอย่างดี แล้วยิ่งมีพื้นที่สนามหญ้าสีเขียวรอบๆบ้านอีกก็ทำให้บ้านชั้นครึ่งหลังนี้ดูโดดเด่นและน่าอยู่มากๆครับ






ที่ด้านหลังบ้านก็มาพร้อมระเบียงบ้านขนาดใหญ่ แบบนี้จะตั้งวงนั่งกินข้าวยามเย็นหรือตื่นมาตอนเช้านั่งจิบกาแฟก็พร้อมตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่





ส่วนทางด้านการตกแต่งภายในบ้านชั้นครึ่งหลังนี้จะเป็นแนวร่วมสมัย ให้ความรู้สึกผ่อนคลายในบรรยากาศที่ดูอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสีครีมในการแต่งบ้าน หรือจะเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สวยๆที่ชวนเพิ่มบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนั้นการใช้แสงไฟสีส้มก็ช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในบ้านดูน่าอยู่มากขึ้นไปอีกครับ







แบบห้องครัวสวยๆที่เลือกใช้กระเบื้องพื้นห้องครัวเก๋ๆ ที่ทั้งดูหรูหราและดูมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยพื้นที่ว่างตรงกลางห้องครัวก็ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารสีน้ำตาลเข้มเอาไว้ ทำให้ช่วยเติมเต็มความหรูหราให้ห้องครัวสวยๆห้องนี้ได้เป็นอย่างดีครับ


ส่วนทางด้านห้องนอนกลับมีการตกแต่งภายในห้องนอนที่ดูเรียบง่าย มีเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องนอนเพียงไม่กี่ชิ้น ซึ่งช่วยให้ห้องนอนดูโล่ง กว้างและน่านอนครับ



แบบห้องน้ำสวยๆ


ไปดูห้องอื่นกันต่อเลย ลองดูว่าบ้านชั้นครึ่งหลังนี้ยังมีห้องไหนอีกที่เรายังไม่ได้ไปดูกัน
All Photos: Stephen Harris via Flickr(CC BY-ND 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือไม่ชอบอย่างไรก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูไอเดียเพิ่มเติมกันต่อได้เลยครับ [41 แบบบ้านชั้นครึ่งสวยๆ]