Build Sweet Home

หาดัมเบลราคาถูก มาดูเคตเทิลเบลราคาที่รับได้กันดีกว่า

Tweet
f Share

ความเดิมจากตอนที่แล้วที่นานมากๆแล้ว ที่บ้านเราลอง D.I.Y. ดัมเบลฟรีมาใช้งานกัน ซึ่งพอใช้มานานๆมันก็ต้องอยากจะเพิ่มน้ำหนักกันบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าถึงจุดๆนึง ขวดน้ำก็ไม่ค่อยจะตอบโจทย์กันแล้ว ดังนั้นก็เลยลองมาดูราคาดัมเบลตามที่ห้าง ก็รู้สึกว่ามันแพงไปง่ะ เพราะสมาชิกที่บ้านเองก็ออกกำลังกายกันตามอารมณ์ จะให้ซื้อตามห้างมาก็ดูเหมือนจะไม่คุ้มเอาซะเลย ก็เลยไม่ได้ซื้อดัมเบลกันซักที แต่บังเอิญว่าเราไปเจอดัมเบลราคาถูกๆมา ลองมาดูกันน่ะว่า ราคานี้เพื่อนๆคิดว่าอย่างไร

มาหาดัมเบลราคาถูก มาดูเคตเทิลเบลราคาที่รับได้กันดีกว่า
ก่อนอื่นขอตัวก่อนเลยว่ามาเขียนเอง ไม่ได้มีใครจ้างมาเขียนและนอกจากนั้นเราเองก็ไม่รู้ว่าจะมีดัมเบลที่ไหนที่ถูกกว่านี้ เพราะไม่ได้เป็นคนที่ตามเรื่องการออกกำลังกายมากนัก ดังนั้นเพื่อนๆสามารถแชร์ข้อมูลกันได้เลยน่ะว่าร้านไหนที่ขายถูกกว่านี้ โดยราคาที่เราไปเจอมาก็คือ ร้าน Mr. D.I.Y. ร้านขวัญใจคนชอบของถูก

ดัมเบลราคาถูก
เอาล่ะถ้าเข้าใจตรงกันแล้วเราก็มาดูราคาดัมเบลกันเลย
• ดัมเบล 0.5KG 2 ชิ้น - 75 บาท ชิ้นละ 37.50 บาทเท่านั้น โอ้เย้ ถูกใจ ฮ่าๆ
• ดัมเบล 1KG 2 ชิ้น - 149 บาท (2 ชิ้นน่ะ ตกดัมเบลอันละ 74.50 บาท ถูกมาก)
• ดัมเบล 2KG 2 ชิ้น - 299 บาท
• ดัมเบล 10KG - 530 บาท - เดาว่าเป็นสีเงิน
• ดัมเบล 10KG - 730 บาท - คิดว่าเป็นดัมเบลสีดำๆที่เห็นน่ะ




เคตเทิลเบล ราคาถูก
เคตเทิลเบล (Kettlebell) เป็นลูกตุ้มเหล็กหนักๆ ซึ่งบางคนก็เรียกว่า เกอยา ตามภาษารัสเซีย เหตุผลที่เคตเทิลเบลเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆก็เพราะว่า รูปทรงที่ทำให้แกว่งได้ปลอดภัยและสะดวกมากกว่าดัมเบล นอกจากนั้นท่าทางต่างๆที่ใช้ในการออกกำลังกายกับเคตเทิลเบล ก็จะต่อเนื่องลื่นไหล แถมที่เด่นมากขึ้นก็คือ เบิร์นแคลอรี่ได้เยอะ เท่าที่อ่านๆและจำมาก็ประมาณ 400 แคลอรี่ในเวลาแค่ 20 นาที
• เคตเทิลเบล 4KG 199 บาท
• เคตเทิลเบล 6KG 279 บาท
• เคตเทิลเบล 8KG 350 บาท

โดย buildsweethome.blogspot.com
ส่วนตัวแล้วเชื่อว่ายังมีร้านขายอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ขายถูกได้มากกว่านี้ แต่ว่าร้านนี้เราชอบที่มีหลายสาขา ไปหาซื้อได้ง่ายก็เท่านั้น แล้วถ้าเพื่อนๆมีข้อมูลอะไรดีๆมีแหล่งขายดัมเบลราคาถูกก็แชร์กันด่วนๆได้เลยน่ะ ส่วนเรื่องราวที่น่าสนใจไปดูกันต่อได้ที่นี้เลย [ซื้อเครื่องออกกำลังกายดีไหม]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มีนาคม 20, 25612018-03-20T03:35:36Z
Previous