Build Sweet Home

ไอเดียเก๋ๆ แต่งคอนโดให้มีลวดลายที่ไม่ซ้ำใคร

Tweet
f Share

แบบห้องคอนโดมักจะมีสไตล์หรือสีสันที่ใกล้เคียงกัน เพราะตัวอย่างห้องคอนโดส่วนมากจะเลือกใช้ไปในโทนสีขาวกันเป็นหลัก แถมเฟอร์นิเจอร์เลือกแบบที่มีรูปทรงมินิมอลกันเป็นส่วนมาก ดังนั้นวันนี้เราจะไปอีกไอเดียที่จะเปลี่ยนแนวไปเลยครับ เพราะไอเดียแต่งคอนโดในวันนี้จะมีลวดลายที่แปลกตากันไป ลองไปชมกันครับว่าบรรยากาศภายในห้องคอนโดจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

ไอเดียเก๋ๆ แต่งคอนโดให้มีลวดลายที่ไม่ซ้ำใคร
บรรยากาศภายในห้องนั่งเล่นของคอนโดแห่งนี้ถ้ามองผ่านๆก็อาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรมากนัก แต่ถ้าเราลองก้มลงไปมองที่พื้นห้องคอนโดกันแล้วก็จะเริ่มพบว่า พื้นกระเบื้องห้องคอนโดนั้นกลับเลือกใช้แบบกระเบื้องหินขัดที่จะมีลวดลายค่อนข้างมาก ซึ่งแตกต่างจากห้องคอนโดส่วนมากที่มักจะเลือกใช้พื้นกระเบื้องสีขาวล้วนกันครับ แถมด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เข้ามาจัดภายในห้องคอนโดก็ยิ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดเปลี่ยนมาดูในสไตล์ร่วมสมัยในทันทีเลย



พื้นระเบียงคอนโดที่เลือกใช้พื้นกระเบื้องแบบนี้จะมีข้อดีคือ มองไม่ค่อยเห็นฝุ่นและคราบสกปรกมากครับ :)


ทีนี้พอเราเข้าไปในห้องครัวคอนโดกันแล้วก็จะพบกับแบบกระเบื้องผนังห้องครัวที่มาพร้อมลวดลายที่ทำให้ห้องครัวดูมีมิติมากยิ่ง ซึ่งช่วยให้ห้องครัวเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันบางคนก็อาจจะตาลายกันได้ครับ

ห้องน้ำคอนโดเองก็ยังคงแนวทางการเลือกใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำที่มีลวดลายแปลกตา แบบนี้ชวนให้หลอกสายตากันได้ง่ายๆ ทำให้ห้องน้ำคอนโดเล็กๆนั้นดูกว้างมากขึ้นเยอะเลยครับ แต่ก็แน่นอนว่าตาลายไปพร้อมๆกันด้วย ฮ่าๆๆๆๆ

ทีนี้พอเป็นห้องนอนก็ควรเลือกตกแต่งให้เรียบง่ายเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย และอยากพักผ่อนมากขึ้นครับ ซึ่งแบบห้องนอนภายในคอนโดวันนี้ก็ตกแต่งได้เรียบง่ายทั้งสองห้องเลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเก๋ๆกันไปแล้ว คราวนี้เราเปลี่ยนแนวไปดูแบบห้องคอนโดเท่ห์ๆกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวย ดิบๆ แนว Industrial]