Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องนอนเด็กให้ถูกใจลูกๆ ด้วยโซนของเล่นในฝัน

Tweet
f Share

การจัดและตกแต่งห้องนอนเด็กๆให้ถูกใจลูกๆจะมีส่วนช่วยให้เขาอยากไปนอนในห้องนอนของตัวเอง ซึ่งการที่ลูกๆได้นอนแยกห้องนอนก็น่าจะถูกใจคุณพ่อหลายๆท่านที่ต้องการอยู่กันสองต่อสองกับคุณแม่ อิอิ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียการแต่งห้องนอนเด็กๆด้วยโซนของเล่นกันดีกว่าครับ


ไอเดียแต่งห้องนอนเด็กให้ถูกใจลูกๆ ด้วยโซนของเล่นในฝัน
ถึงแม้ว่าจะบอกเป็นโซนของเล่น แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องใช้เงินมาก เพราะแค่เพียงแบ่งพื้นที่ออกมาส่วนนึงให้เป็นพื้นที่เล่นของเล่นกันอย่างเต็มที่ไปเลย อย่างตัวอย่างในวันนี้ก็จะมีโต๊ะให้นึงตัวสำหรับเล่นของเล่น แล้วของเล่นเวลาที่นำมาเล่นกันเป็นชุดก็จะทำให้เด็กๆสามารถเล่นกันได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นครับ








แต่สำหรับห้องนอนเด็กๆบางบ้านอาจจะมีพื้นที่ไม่มากนัก ดังนั้นเราก็อาจจะไปมองหาพรมสวยๆที่มีลวดลายเก๋ๆสำหรับเด็กๆก็สามารถตอบโจทย์การสร้างโซนของเล่นได้เช่นเดียวกันครับ

ถ้าบ้านไหนที่มีพื้นที่มากหน่อย จะแยกห้องนอนเด็กกับห้องของเล่นเลยก็ยังได้ครับ แล้วถ้าจะให้สุดยอดไปขึ้นไปอีกก็จัดการทำบ่อทรายกันเลยครับ รับรองว่าเด็กๆชอบแน่ แต่จะชอบและเล่นไปได้อีกนานแค่ไหนอันนี้ยังไม่รู้นะครับ ฮ่าๆๆๆๆๆ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งห้องนอนเด็กด้วยโซนของเล่นเก๋ๆในครั้งนี้ ตอนนี้เราไปดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนเด็กกันเพิ่มเติมดีกว่า [15 แบบห้องนอนลูกสาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 19, 25612018-03-19T04:50:28Z
Previous