Build Sweet Home

แบบห้องคอนโด แต่งสไตล์ Warm & Cozy น่าอยู่จัง

Tweet
f Share

ในวันที่อากาศไม่เป็นใจ เดี๋ยวก็ร้อนสุดๆ อีกแปปก็ฝนตกลงมา ถ้าให้ออกไปข้างนอกก็ต้องฟันฝ่ากับรถติดๆ ดังนั้นหลายคนจึงชอบนอนกลิ้งเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดกันซะมากกว่า โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดสวยๆ แนว Cozy Cozy กันดีกว่าครับ

แบบห้องคอนโด แต่งสไตล์ Warm &  Cozy น่าอยู่จัง
ห้องนั่งเล่นคอนโดในโทนสีครีมที่ช่วยให้รู้สึกถึงความอบอุ่น นำมาจับเข้าคู่กับโคมระฟ้าสีขาวล้วนก็ทำให้แบบห้องนั่งเล่นคอนโดแห่งนี้ดูมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันได้ไม่ยากครับ และสิ่งที่ดูโดดเด่นสะดุดสายตาภายในห้องคอนโดแห่งนี้ดูเหมือนจะเป็นลวดลายของพื้นกระเบื้องหินขัดที่เราไม่ค่อยจะพบเห็นกันมากนัก แบบนี้ถ้าเพื่อนๆที่กำลังวางแผนรีโนเวทห้องคอนโดเก่าๆที่เลือกใช้กระเบื้องหินขัดแบบนี้กันอยู่ ก็น่าจะได้ไอเดียในการแต่งคอนโดกันไม่มากก็น้อยนะครับ






แบบห้องครัวคอนโดเล็กๆ ที่เลือกใช้กระเบื้องห้องครัวสุดแนว ที่มีลวดลายโดดเด่นมากๆ แต่ดูไปบางทีก็มีมึนๆได้เหมือนกันน่ะ ฮ่าๆๆๆ

ไอเดียแต่งห้องนอนคอนโดสวยๆ ให้มีบรรยากาศที่ชวนให้ผ่อนคลาย อยากนอนหลับพักผ่อนกับห้องนอนคอนโดสีครีมสวยๆพร้อมผ้าม่านสีขาวที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศดีๆและความสวยงามภายในห้องนอน


พื้นที่เล็กๆแคบๆแบบนี้สามารถใช้เป็นที่ตั้งเครื่องซักผ้าได้อยู่

แบบห้องน้ำคอนโดอันเรียบง่าย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียและตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆแนว Cozy Cozy กันแล้ว ตอนนี้เรามาดูแบบห้องคอนโดดิบๆกันบ้างครับ [แต่งคอนโดสวย เท่ห์แบบ Industrial]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 21, 25612018-03-21T06:25:44Z
Previous