Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ หรูหรา ในเวอร์ชั่นประหยัดงบ

Tweet
f Share

เฟอร์นิเจอร์แบบเดียวกันที่มีรูปทรงและหน้าตาคล้ายกันมากๆ แต่ราคากลับต่างกันหลายเท่า จนทำให้บางครั้งก็อดคิดว่าไม่ได้ว่ามันจะแพงที่ตรงไหนเหรอ? ที่วัสดุอย่างเดียวก็ไม่น่าจะใช่ คงจะแพงที่ยี่ห้อล่ะมั้ง?! ฮ่าๆๆๆๆ ดังนั้นการแต่งคอนโดให้ประหยัดเงินหลายครั้งเราก็ต้องมองข้ามยี่ห้อไป แล้วเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการของเราอย่างแท้จริง โดยในวันนี้เราจะไปดูตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆและหรูหรา น่าอยู่ที่ประหยัดเงินในการแต่งคอนโดกันครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดสวยๆ หรูหรา ในเวอร์ชั่นประหยัดงบ
บรรยากาศภายในห้องคอนโดที่ดูสบายๆ น่าอยู่พร้อมทั้งยังดูหรูหราอีกนิดๆในวันนี้จะมีความพิเศษตรงที่พื้นที่ห้องนั่งเล่นจะมีทั้งภายในห้องคอนโดและมีที่บริเวณระเบียงอีกด้วย เนื่องจากระเบียงคอนโดจะมีพื้นที่กว้างมากพอที่จะตั้งชุดโซฟาได้ ดังนั้นการจัดพื้นที่ให้นั่งเล่นที่ระเบียงคอนโดแบบนี้ก็ทำให้เรามีพื้นที่นั่งรับลม ลมวิวกันได้มากขึ้น แต่ก็แน่นอนว่าก็ต้องแชร์พื้นที่ระเบียงกับการตั้งคอยล์ร้อนแอร์ด้วย ทำให้ไม่ค่อยดีในเวลาที่เปิดแอร์แล้วต้องออกไปนั่งด้านนอกครับ





ที่ระเบียบก็ตั้งโต๊ะรับประทานอาหารเอาไว้ด้วย และการแต่งผนังคอนโดด้วยรูปสวยๆก็ทำให้ห้องคอนโดห้องนี้ดูหรูหรามากยิ่งขึ้นครับ


ส่วนห้องนั่งเล่นที่ด้านในก็มีความหรูหราและบรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่มากๆ นอกจากนั้นก็ยังมีโต๊ะรับประทานอาหารอีกชุด แบบนี้วันไหนเบื่อก็เปลี่ยนที่นั่งรับประทานอาหารกันได้เลย





ของแต่งห้องคอนโดเล็กๆน้อยๆแต่ก็ช่วยเพิ่มความหรูหราเป็นอย่างมาก

แบบห้องครัวคอนโดที่จัดเป็นครัวชิดผนังฝั่งเดียว ซึ่งเป็นแบบครัวขนาดเล็กที่เหมาะกับห้องคอนโดส่วนมากครับ



ไอเดียแต่งห้องนอนเล็กๆในคอนโด ที่ใช้ชั้นวางของแบบยึดติดกับผนัง เพื่อใช้ประโยชน์พื้นที่ภายในห้องนอนคอนโดให้มากที่สุด


ห้องนี้สามารถทำเป็นห้องนอนอีกห้องก็ยังได้ครับ



ไปดูห้องน้ำคอนโดกันบ้าง




เครื่องซักผ้าตั้งไว้ตรงนี้เลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดหรูหราและประหยัดงบแบบนี้แล้ว คราวนี้เรามาดูห้องคอนโดหรูสุดๆกันบ้างดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยๆ น่าอยู่มากๆ]